Máy Hàn Miệng Túi Và Thổi Khí

1 triệu

Hoàng Liệt, Hoàng Mai


Máy hàn miệng túi và thổi khí là thiết bị không thể thiếu trong ngành đóng gói bánh kẹo, đồ ăn nhanh và thực phẩm. Thiết bị giúp đóng gói  làm phồng túi đựng sản phẩm như bim bim, bánh mỳ.

Máy hàn miệng túi và thổi khí được thiết kể nhỏ gọn rất phù hợp cho các hộ gia đình và cửa hoàng kinh doanh nhỏ lẻ

Ưu điểm của máy hàn miệng túi và thổi khí

Với chức năng tương tự các loại máy đóng gói bao bì để hàn miệng túi, tuy nhiên máy đóng gói thổi khí thường được tối ưu hóa để đóng gói sản phẩm ngoài ra nó còn bơm thêm khí vào trong túi (các khí bơm vào thường là khí Nito), khi bơm các khí này vào thường thì sẽ làm không khí bên trong túi bị mất đi tương tự hút chân không, làm thực phẩm hay các đồ trong túi tránh được sự oxi hóa khiến hàng hóa được bảo quản lâu hơn mà vẫn giữ được mùi vị và tính năng của sản phẩm. Với tốc độ sản xuất lớn máy có thể có công xuất từ 30-200 sản phẩm một phút với khả năng đóng gói và thổi khí cho sản phẩm, miệng túi được dập kín tránh không khí có thể vào trong.

Máy đóng gói thổi khí có nhiều loại sử dụng trong các hộ gia đình làm nhỏ lẻ đến các nhà máy chuyên sản xuất và đóng gói các loại bánh kẹo, bánh ngọt, … theo số lượng lớn. Với nhiều mẫu mã hiện đại và dễ dàng sử dụng cùng với giá thành hấp dẫn và nhiều ưu đãi khi mua hàng, chắc chắn khách hàng sẽ tìm được sản phẩm đúng với nhu cầu

Thông số kỹ thuật :


Hãng sản xuất: DUOQI


Bảo hành: 12 tháng


Xuất xứ: Trung Quốc


Điện áp: 220V, 50/60Hz


Kích thước: 35x25x10mm


Bình luận

0944 083 549
Mã số : 15027957
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn