Tháp Giải Nhiệt Kumisai Kms 30Rt

1

Tòa A14, Ngõ 3/10 Đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội

ĐẶC ĐIỂM THÁP GIẢI NHIỆT

- Trọng lượng của tháp giải nhiệt chỉ khoảng 110kg, cùng với thông số kích thước nhỏ gọn  so với những tháp giải nhiệt khác việc vận chuyển hay lắp đặt loại tháp này sẽ dễ dàng hơn.

- Với khả năng làm mát là 117000 kcal/Hr, thông số này phù hợp để giảm nhiệt  máy móc trong quy mô vừa và nhỏ.

- Các linh kiện nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời và lắp lại. Hơn nữa, tuy có kích thước nhỏ nhưng lưu lượng nước 390l/lít  hiệu quả làm mát nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu giải nhiệt của máy móc.

Chức năng của tháp giải nhiệt Kumisai KMS 30RT

Chắc hẳn chức năng giải phóng lượng nhiệt cho máy móc, chính là chức năng chủ yếu của tháp giải nhiệt Kumisai. Nhưng không dễ gì, các chủ doanh nghiệp nhà đầu tư lại bỏ ra số tiền lớn để đưa tháp làm mát vào hệ thống nhà máy. Bởi những lợi ích hay chức năng mà thiết bị này đảm nhiệm:

- Nâng cao năng suất, tăng doanh thu:

Quy mô sản xuất của các phân xưởng công nghiệp đều là những quy mô sản xuất lớn kéo theo việc sinh ra lượng nhiệt không nhỏ. Thiếu dầu bôi trơn gây ra tình trạng gián đoạn gây sản xuất thậm chí gây hiện tượng cháy nổ. 

Chính vì vậy, tháp giải nhiệt đã hỗ trợ việc làm mát toàn bộ hệ thống máy móc, giúp cho máy móc được vận hành trơn tru và không bị gián đoạn. Khi toàn bộ hệ thống được làm mát thì chắc chắn công suất làm việc của máy sẽ khỏe tạo năng suất làm việc tốt nhất.

- Kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm chi phí:

 

Bằng quy trình làm mát bằng nước hiệu quả, tháp giải nhiệt Kumisai đã  giúp máy móc hạn chế được tình trạng hư hỏng, từ đó, kéo dài được tuổi thọ máy móc. Đối với các doanh nghiệp, thúc đẩy quy trình sản xuất được trơn tru từ khâu sản xuất đến khâu hoàn thiện sản phẩm. Giúp tiết kiệm được chi phí bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa máy móc.

Tháp giải nhiệt cũng là thiết bị công nghiệp, chính vì vậy việc sử dụng thiết bị này vừa hiệu quả vừa đảm bảo tuổi thọ của tháp. Dưới đây là một vài lưu ý khi sử dụng tháp giải nhiệt:

- Lưu lượng nước cần duy trì ở mức độ phù hợp:

Đối với từng loại tháp lượng nước sẽ được duy trì ở mức độ quy định và ổn định để hiệu suất làm việc tối đa. Trường hợp bồn chứa nước và mực nước trong tháp thấp hơn so với quy định, khi đó không khí từ bên ngoài sẽ lọt vào bên trong. Lúc này sẽ xuất hiện những trường hợp ngoài tầm kiểm soát của người dùng. Chính vì vậy, bạn cần duy trì mực nước từ 5-10cm dưới mức tràn của tháp là được.

- Kiểm soát độ ồn:

Khi sử dụng tháp giải nhiệt, bạn cần kiểm tra độ rung, ồn của tháp. Điều này giúp bạn nhận biết được tình trạng hoạt động của tháp như thế nào.

- Thường xuyên vệ sinh tháp:

 

Các bộ phận cần vệ sinh như đế bồn, tấm tản nhiệt, ống dẫn nước,... tránh hiện tượng lượng nước phân phối không đều làm giảm hiệu suất làm việc của tháp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Model:




Công suất động cơ:




Khả năng làm mát:




Đường kính quạt hút:




Lưu lượng gió:




Lưu lượng nước:




Đường ống vào:




Kích thước:




Trọng lượng:


 


Xuất xứ:

SX theo công nghệ Đài Loan

Bình luận

HẾT HẠN

0981 738 099
Mã số : 16708320
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn