Áo Len Thời Trang Mùa Đông

335.000

Công Viên Phần Mềm Quang Trung Quận 12

) Áo khoác len cardigan

Hiện nay, áo khoác len cardigan được đông đảo chị em săn đón vì ưu điểm là dễ mặc, dễ phối đồ. Đặc biệt trong những ngày lạnh, mẫu áo khoác len nữ cardigan với độ dày vừa phải nhưng vẫn đủ giữ ấm cho cơ thể. Mẫu áo này chắc hẳn là sự lựa chọn lý tưởng để góp phần tô điểm cho set đồ của các nàng.

Áo khoác len Cardigan là lựa chọn lý tưởng

Nếu chọn áo cardigan có họa tiết, bạn nên mix với những item tối giản. Điều này sẽ không gây cảm giác rối mắt với người nhìn và thể hiện bạn là một người tinh tế trong cách phối đồ. Ngược lại, nếu yêu thích áo cardigan trơn màu thì dù bạn phối với trang phục có họa tiết in ấn hay không cũng đều đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Gợi ý mua hàng tại: handla.info.vn

2) Áo khoác len cổ lọ

Những cô nàng mê thời trang chất liệu len chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc áo len cổ lọ trong mùa đông. Mẫu áo này vừa giữ ấm vùng cổ rất tốt vừa mang lại tính thẩm mỹ cao. Áo len cổ lọ hiện được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau dành cho các nàng thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, áo len nữ Thái Lan cũng không quá khó khăn khi phối đồ, chị em có thể mặc đi chơi, đi học hoặc đi làm đều được.

Áo khoác len cổ lọ tay dài đa dạng cách phối đồ

Gợi ý mua hàng tại: handla.info.vn

3) Áo khoác len cổ chữ V

Khi nhắc đến áo len nữ Thái Lan cho mùa đông, mẫu áo cổ chữ V cũng là lựa chọn khá hoàn hảo, được giới trẻ săn đón. Áo len cổ V được thiết kế trên nhiều kiểu len như len vặn thừng, len xù cùng nhiều màu sắc đa dạng để các nàng tha hồ lựa chọn. Bo cổ và bo tay thường được đan kiểu giống nhau tạo sự hài hòa bắt mắt.

Xem thêm nhiều mẫu áo len khác: https://handla.info.vn/danh-muc-san-pham/vay-len/

Bình luận

HẾT HẠN

0707 922 3390
Mã số : 16867225
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn