Xoá Nếp Nhăn,Trị Nám, Tận Gốc Công Nghệ Hoa Kỳ

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Xóa nếp nhăn - Ultherapy nâng cơ mặt và trẻ hóa da tầng sâu

Chắc chắn không ít khán giả Việt Nam cảm thấy ngưỡng mộ trước nhan sắc trẻ trung “vượt thời gian” của nhiều ngôi sao Hollywood nổi tiếng. Bí quyết của họ chính là công nghệ nâng cơ mặt và trẻ hóa da tầng sâu Ultherapy. Hiệu quả trẻ hóa da đến chục tuổi của công nghệ này thậm chí đã tạo nên “trào lưu Ultherapy” tại Hollywood suốt từ năm 2010 đến nay.

Những phát minh vượt bậc của Ultherapy mang lại một trị liệu thuận tiện, chính xác và hiệu quả lý tưởng

 

 

Ca Sỹ Mỹ Linh chia sẻ bí quyết trẻ hóa da,

 nâng cơ và xóa nhăn nhờ Ultherapy tại Saigon Smile Spa. 

Ultherapy ra đời năm 2009, là công nghệ tân tiến ứng dụng thành công sóng siêu âm giúp trị liệu đạt độ chính xác cao, do vừa hiển thị cấu trúc da, vừa hiển thị đường đi của năng lượng tác động. Công nghệ này kích thích cơ chế tái sinh collagen tự nhiên của cơ thể hoạt động mạnh mẽ. Đó là lý do Ultherapy được gọi là công nghệ trẻ hóa da tầng sâu.

Chỉ sau một trị liệu Ultherapy, làn da trở nên căng mịn, không còn chùng nhão, nếp nhăn được xóa mờ, cơ mặt nâng cao thon gọn, tạo nét V-line cho đường viền hàm và cằm một cách tự nhiên… Hiệu quả này có thể duy trì tới 2 năm, làm chậm quá trình lão hóa bình thường của da.

Giám khảo cá tính của gameshow “Gương mặt thân quen” - Diva Mỹ Linh từng tiết lộ bí quyết trẻ trung trong 1 năm trở lại đây của chị chính là việc áp dụng các công nghệ đỉnh cao của Mỹ tại Saigon Smile Spa.


 

Trị liệu da công nghệ đỉnh cao của Mỹ

3 công nghệ vượt trội của Mỹ được đánh giá là những phát minh nổi bật nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới thế kỷ 21.

• Hoàn toàn không phẫu thuật, không gây đau, không để lại tác dụng phụ

• Nguyên lý trẻ hóa da tự nhiên và tuyệt đối an toàn

• Được FDA chứng nhận hiệu quả và an toàn

Duy nhất tại Saigon Smile Spa, cả 3 công nghệ đều được nhập khẩu chính hãng 100%.

Tất cả các trị liệu đều do bác sĩ trực tiếp thực hiện.

Laser Revlite: Một cải tiến thông minh và xuất sắc trong điều trị nám và các vấn đề tăng sắc tố khác

Cơ chế điều trị: Tia laser xuyên qua da, đi đến vùng da cần điều trị, năng lượng được phát ra gây rung lắc mạnh, làm vỡ vụn vết nám thành những hạt nhỏ li ti, một phần hạt nhỏ này được đẩy lên bề mặt da và dễ dàng loại bỏ, phần còn lại tự đào thải ra ngoài theo cơ chế lọc tự nhiên của cơ thể.

Xoá nhăn mắt - Cơ chế điều trị tự nhiên, an toàn và hiệu quả của Laser Revlite

Hiệu quả: Làm mờ vết nám nhanh chóng, xóa bỏ vĩnh viễn tàn nhang, làm mờ 100% tình trạng sạm da, trị tận gốc các bớt sắc tố... Không những thế, Laser Revlite còn giúp xóa những nếp nhăn nhỏ, se khít lỗ chân lông, làm da mặt tươi sáng và mịn màng.

Công nghệ:

• Laser Revlite là loại Laser Q-switched ND YAG hoạt động theo nguyên lý: chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng, còn vùng da nào không phù hợp với bước sóng hoàn toàn không chịu bất kỳ sự tác động nào, do đó không gây bất kỳ tổn thương nào trên những vùng da xung quanh.

• Công nghệ quang âm: khác với các laser sử dụng công nghệ quang nhiệt gây nóng (thậm chí bỏng) cho da, Laser Revlite sử dụng công nghệ quang âm không gây nhiệt cho da, chỉ khi chạm tới mục tiêu cần tác động dưới da, công nghệ này mới phát nhiệt năng. Chính vì thế, Laser Revlite không gây đau hay tổn thương da.

• Độ rộng xung ngắn: thời gian phát xung chỉ từ 5-20 nano giây, vừa đủ để nhiệt năng tác động đến toàn bộ phạm vi của mục tiêu cần hướng tới, và chưa kịp truyền nhiệt ra các tế bào xung quanh, vì vậy sẽ không gây ảnh hưởng đến những tế bào không cần điều trị.

• Năng lượng đỉnh cao: nhờ những ứng dụng cho phép nhiệt năng không ảnh hưởng đến các vùng da không cần điều trị, nên Laser Revlite sử dụng mức năng lượng cực cao, giúp tối ưu hóa hiệu quả điều trị, từ đó rút ngắn thời gian của một trị liệu, cũng như số lần phải điều trị.


Tháng 6/2014, hệ thống Saigon Smile Spa một trong những Spa tốt nhất về giảm béo nhanh, Tắm trắng cám gạo , Saigon Smile Spa giảm giá cực mạnh cho các dịch vụ công nghệ cao, nhằm tạo cơ hội cho tất cả các khách hàng trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Mỹ.

 



Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10157023
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn