Tẩy Lông Nách Và 6 Tuyệt Chiêu Ngăn Lông Mọc Ngược

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Tẩy lông nách, có thể bạn sẽ gặp những sợi lông cuộn ngược, gây khó khăn cho việc triệt lông. Đây là hậu quả của việc dùng nhíp nhổ lông hoặc waxing quá thường xuyên trên những vùng da mỏng như nách, lông mày và chân tay.



Nhưng không chỉ lông mọc ngược, hiện tượng này thường gắn liền những đốm mụn bọc ngoài sợi lông, nên càng khó để triệt đi, đồng thời lại khiến da dễ bị viêm nhiễm. Do đó, làn da của bạn sẽ thô ráp, thâm đen và ngứa ngáy. Để triệt lông mọc ngược, bạn có thể thực hiện 6 cách dưới đây.


1. Tẩy tế bào da chết:


Bạn hãy vệ sinh sạch sẽ vùng da có lông mọc ngược hàng ngày và tẩy tế bào chết 1 tuần/lần. Hành động này giúp loại bỏ cặn bã bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông, và những sợi lông cuộn ngược sẽ nhanh chóng mọc ra ngoài, giúp bạn dễ dàng triệt lông vĩnh viễn hơn.


Bạn nên tẩy da chết bằng các sản phẩm dịu nhẹ để tránh gây kích ứng da, sau đó thoa kem dưỡng ngay khi tẩy tế bào chết để lấy lại vẻ mịn màng của làn da.






Tẩy tế bào da chết sẽ giúp lộ ra sợi lông mọc ngược khiến bạn dễ dàng triệt lông nách




2. Đắp khăn nóng


Hãy đắp một chiếc khăn đã được làm nóng lên vùng da có lông mọc ngược, nhưng hãy nhớ trước khi sử dụng thì khử trùng khăn bông và nhíp nhổ lông thật sạch. Khăn ấm sẽ làm lỗ chân lông nở rộng hơn, từ đó vùng da có lông mọc ngược cũng mềm hơn. Khi đó, bạn có thể dùng nhíp để nhẹ nhàng gỡ bỏ lông. Tuy nhiên, việc nhổ lông bằng nhíp dễ gây tổn thương cho da vì sợi lông mọc ngược thường bị bọc bởi mụn. Sau khi triệt lông bằng nhíp thì dùng một chút kem làm lành da xoa đều lên vùng da tổn thương.






 Đắp khăn nóng cũng là một cách để triệt lông mọc ngược dễ dàng hơn




3. Triệt lông tay -  lô hội


Chất keo trong lô hội có tác dụng sát khuẩn, làm dịu da và mềm da rất hiệu quả. Bạn hãy bôi một lớp keo lô hội lên vùng da có lông mọc ngược, bôi trước khi đi ngủ, để kích thích những sợi lông mọc ngược mọc ra ngoài. Hôm sau bạn dễ dàng triệt lông tay hơn. Lô hội cũng có khả năng làm da sáng mịn.


4. Dùng thuốc trị mụn


Lông mọc ngược thường đi kèm tình trạng mụn đầu đen hoặc mụn bọc. Bởi vậy, bạn có thể thoa một chút kem trị mụn vì loại thuốc này thường có thành phần sát trùng. Thuốc sẽ làm đầu mụn nhanh chóng biến mất và để lộ ra nang lông, giúp bạn dễ dàng triệt lông mọc ngược. Nên dùng những loại kem trị mụn nhẹ nhàng, không có tính sát khuẩn cao.


5. Mặt nạ aspirin


Aspirin được biết tới là loại thuốc chuyên dùng để trị mụn và làm sạch da. Bạn hãy nghiền nhỏ một viên aspirin, rồi trộn với nước sạch thành hỗn hợp dạng sệt, sau đó bôi lên vùng da có lông mọc ngược trong khoảng 10 phút. Trong aspirin chứa axit salicylic giúp tẩy sạch tế bào chết, khử trùng những ổ mụn giúp nang lông nhanh mọc ra ngoài và từ đây bạn có thể triệt lông.


6. Mặt nạ lòng trắng trứng


Lòng trắng trứng có tác dụng gần như một miếng waxing dạng nhẹ. Bởi vậy bạn có thể loại trừ lông mọc ngược bằng cách đắp một chút lòng trắng trứng lên vùng da bị lông mọc ngược, sau đó để khô lại. Khi lòng trắng trứng đã khô, bạn hãy lột lớp màng này nhẹ nhàng, nó sẽ kéo theo những đầu mụn mới nhú và lớp da khô ráp.






Lòng trắng trứng giống như một loại kem waxing nhẹ nhàng




Tuy nhiên, để triệt lông vĩnh viễn, nhanh chóng, hiệu quả triệt lông ở diện rộng, bạn nên triệt lông bằng công nghệ New E-Light. Công nghệ này còn hỗ trợ trị viêm lỗ chân lông, tránh tình trạng lông mọc cuộn ngược. Công nghệ này sử dụng ánh sáng IPL và sóng RF, giúp triệt lông và chăm sóc da vùng vừa triệt lông một cách nhẹ nhàng, không đau. 


Chu kỳ sống của sợi lông ở giai đoạn mầm nhú trên từng vùng cơ thể là khác nhau: Triệt lông vùng kín từ 40 đến 70 tuần, vùng chân từ 40 đến 45 tuần, vùng mép từ 20 đến 22 tuần. Tại vùng nách dưới cánh tay, chu kỳ này ngắn, chỉ từ 7 đến 10 tuần. Như vậy là bạn sẽ mất nhiều thời gian để dọn dẹp vùng rậm lông khó chịu này.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10984643
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn