Mất Ngủ Rối Loạn Giấc Ngủ Ở Người Cao Tuổi 

10 triệu

17T9 Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính

Mất ngủ rối loạn giấc ngủ có thể gặp ở mọi đối tượng tuy nhiên hay gặp nhất ở người cao tuổi. Chứng bệnh này gây ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần, việc hồi phục sức khỏe sau một ngày dài hoạt động.

Các loại mất ngủ rối loạn giấc ngủ thường gặp:

roi-loan-giac-ngu
Mất ngủ rối loạn giấc ngủ khiến tinh thần người cao tuổi mệt mỏi

  1. Chứng mất ngủ: Là sự khó đi vào giấc ngủ hoặc khó duy trì giấc ngủ. Người gặp hay phải trằn trọc, hay có những suy nghĩ lộn xộn không dễ dàng đi ngủ được ngay. Hơn nữa cũng dễ dàng bị tỉnh giấc khiến chất lượng giấc ngủ bị suy giảm, ngủ không sâu giấc.
  2. Chứng ngủ nhiều: Được biểu hiện như sự tăng quá mức thời gian ngủ (ngủ nhiều trên 12 tiếng với người trưởng thành), người dễ cảm thấy buồn ngủ trong ngày, không thể duy trì được sự thức, có thể bất thình lình rơi vào giấc ngủ trong lúc thức.
  3. Mất ngủ rối loạn giấc ngủ xảy ra trong giấc ngủ: Đây là hiện tượng bất thường xuất hiện bất chợt trong lúc ngủ hoắc ở ngưỡng thức và ngủ. Người mắc chứng này thường khó được những rối loạn mà họ mắc phải.
  4. Rối loạn nhịp thức ngủ: Chứng rối loạn này có liên quan đến sự thay đổi chỗ ngủ. Cụ thể là người gặp không thể ngủ khi họ muốn ngủ, mặc dù họ có thể ngủ ở những khoảng thời gian khác. Rối loạn nhịp thức ngủ có thể xem là sự sai lệch các hoạt động giữa thức và ngủ.

Nguyên nhân gây ra mất ngủ rối loạn giấc ngủ ở người cao tuổi:


Nguyên nhân gây rối loạn giấc ngủ

  • Môi trường sống bị ô nhiễm tiếng ồn, không gian trong phòng ngủ thiếu trong lành, thoáng mát hoặc do thay đổi nơi ở.
  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt chưa hợp lý: Sử dụng đồ uống gây hưng phấn như cafe, cola, trà hay uống một số loại thuốc có thành phần gây ra tình trạng rối loạn giấc ngủ.
  • Lười vận động thể chất khiến cơ thể không hoạt động trong ngày khiến cơ thể khó rơi vào trạng thái buồn ngủ khi tới giờ đi ngủ.
  • Người cao tuổi bị đau khớp, đau cột sống mãn tính khiến cơ thể khó ngủ khi ngủ, ngủ bị co giật, chuột rút, rối loạn nhịp tim, đi tiểu đêm...cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng giấc ngủ bị rối loạn.
  • Tình trạng trầm cảm, lo lắng thái quá dẫn đến mất ngủ, ngủ hay bị tỉnh giấc và khó ngủ trở lại.

Khám điều trị Mất ngủ rối loạn giấc ngủ ở đâu?

Khi gặp các vấn đề về Mất ngủ rối loạn giấc ngủ, bạn có thể đến khám và điều trị tại Reviv Việt Nam. Tại đây có phương pháp điều trị cho người bị Mất ngủ rối loạn giấc ngủ mà không phải can thiệp thuốc. Phác đồ Megaboost hứa hẹn mang lại điều trị Mất ngủ rối loạn giấc ngủ hiệu quả với phác đồ được thiết kế riêng biệt cho từng đối tượng khách hàng, đặc biệt với người cao tuổi.

Bình luận

HẾT HẠN

0251 652 2221
Mã số : 16737640
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn