Hộp Đen Xe Tải, Định Vị Giám Sát Hành Trình Adsun Chất Lượng

2,5 triệu

48/34 Trường Chinh, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


1- GIỚI THIỆU

Khởi nghiệp từ Trung tâm Điện tử Viễn Thông Ánh Dương vào năm 2003 do nhóm thạc sỹ, kỹ sư điện tử viễn thông trường đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh thành lập, với quy mô hoạt động ngày càng phát triển, Công ty Cổ Phần Điện Tử Viễn Thông Ánh Dương (gọi tắt là Adsun) chính thức thành lập vào 20/11/2007.

Với mong muốn xây dựng thương hiệu Việt chất lượng quốc tế cho các sản phẩm điện tử viễn thông, đội ngũ các kỹ sư, kỹ thuật viên của công ty chúng tôi đã làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết; quyết tâm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng cũng như đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành điện tử viễn thông ở Việt Nam.

Kể từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng cố gắng đưa các sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Luôn trung thành với tiêu chí “Chất Lượng – Tiết Kiệm – Hiệu Quả”, công ty đã khẳng định được năng lực của mình khi các sản phẩm mang thương hiệu Adsun đã được các khách hàng, đối tác trong nước tin tưởng, ủng hộ. Hiện tại các sản phẩm thương hiệu Adsun đang được sử dụng phổ biến tại thì trường Việt Nam như:

–   Đồng hồ tính cước Taxi, máy in cước Taxi

–   Thiết bị định vị ô tô, xe tải, container…..

–   Tổng đài điện thoại nội bộ

–   Hệ thống hỗ trợ quản lý dây chuyền sản xuất (Andon system) và các sản phẩm khác

2- MỤC TIÊU VÀ CAM KẾT

Ngoài sự cố gắng và đoàn kết của toàn thể nhân viên thì sự lớn mạnh của công ty còn có sự đóng góp không nhỏ từ phía quý khách hàng, do đó công ty Ánh Dương luôn lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu chính. Công ty chúng tôi cam kết:

–   Bảo đảm yên tâm về quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng

–   Giải quyết nhanh những nhu cầu thiết yếu về tính năng,thông số kỹ thuật.

–   Tôn trọng sự cam kết và chịu trách nhiệm sản phẩm do công ty sản xuất.

–   Luôn phát huy nghiên cứu công nghệ từ chiều rộng đến chiều sâu. Luôn xem lợi ích của khách hàng là mục tiêu và động lực phát triển của công ty.

Thiết bị định vị Adsun TMS là bộ thiết bị giám sát hành trình cho ô tô, xe tải (hay còn gọi là hộp đen xe ô tô, hộp đen xe tải) với nhiều tính năng ưu việt và khả năng mở rộng. Hoạt động trên nguyên tắc kết nối máy chủ chuyên dụng và quản lý trực tuyến, ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện nay như bản đồ kĩ thuật số, công nghệ định vị toàn cầu và truyền dữ liệu không dây qua mạng điện thoại,… giúp các chủ xe/doanh nghiệp theo dõi, giám sát các phương tiện của mình một cách thuận tiện, hiệu quả hơn thông qua máy vi tính, điện thoại hoặc máy tính bảng có kết nối internet. Thích hợp cho các loại xe thuộc đối tương buộc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình như ô tô, xe tải,…


  • Theo dõi lộ trình xe hiện tại và lịch sử lộ trình xe
  • Báo cáo tổng hợp tình trạng hoạt động theo quy chuẩn của bộ Giao Thông Vận Tải (thời gian lái xe, dừng đỗ, báo cáo quá tốc độ, số lần đóng mở cửa…)
  • Báo cáo nhiên liệu tiêu thụ theo định mức
  • Báo cáo tình trạng bảo dưỡng phương tiện
  • Cánh báo xe quá tốc độ, vi phạm thời gian dừng đỗ lâu hay điện áp accqui thấp
  • Quản lý số lượng xe trong vùng, gara…
  • Quản lý xe tắt / bật điều hòa
  • Có chức năng tự thay đổi mật khẩu truy cập.
  • Kết nối với cammera chụp hình trên xe và gửi về máy chủ
  • Kết nối với cảm biến đo nhiệt độ để theo dõi nhiệt độ cho các xe chở hàng đông lạnh.
  • Kết nối đồng hồ tính cước taxi và nhiều tính năng hỗ trợ quản lý taxi

Quý Khách tham khảo thêm tại website:

http://hopdenxe.com/gioi-thieu.html

Or Hotline tư vấn miễn phí : 0944790004 Mr Khoa.

Từ khóa: định vị ánh dương, định vị adsun, định vị ô tô giá rẻ, định vị otô chất lượng, hop den o to, hop den gia re, hop den chat luong, hop den anh duong, hộp đen ánh dương.

Thanks & Best regards!


Bình luận

HẾT HẠN

0944 790 004
Mã số : 15338857
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn