Balo Bóng Rổ, Phụ Kiện Yêu Thích Của Người Chơi Bóng Rổ

Liên hệ

Hưng Hà

Balo bóng rổ là một phụ kiện không thể bỏ qua nếu bạn là người yêu thích môn thể thao này. Sử dụng chiếc balo này bạn có thể đựng các vật dụng cần thiết như giày, bóng, quần áo, đồ uống … khi đi chơi các môn thể thao. Ngày nay balo bóng rổ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau giúp người chơi có những sự lựa chọn phù hợp hơn.

[caption id="attachment_14204" align="aligncenter" width="300"]Balo bóng rổ Balo bóng rổ[/caption]

Balo bóng rổ được ra đời như thế nào?

Môn thể thao bóng rổ rất phát triển ở các nước có nền kinh tế lớn và hiện đại như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước EU. Môn thể thao này mang đến cho người chơi tầm vóc, thể lực và sức khỏe tuyệt vời. Vì vậy, trong những năm gần đây, bóng rổ được giới trẻ Việt Nam rất quan tâm nhằm cải thiện chiều cao của giới trẻ, đồng thời mang đến cho họ một môn thể thao phù hợp và không gian linh hoạt.

Theo xu hướng thời đại, nhiều thương hiệu balo túi xách đã tung ra thị trường những mẫu balo, túi xách đồng bộ theo thiết kế của môn thể thao bóng rổ vô cùng cá tính và năng động.

[caption id="attachment_14205" align="aligncenter" width="300"]Balo bóng rổ, phụ kiện yêu thích của người chơi bóng rổ Balo bóng rổ, phụ kiện yêu thích của người chơi bóng rổ[/caption]

Những mẫu balo bóng rổ đang được ưa chuộng nhất hiện nay

  • Balo bóng rổ thời trang cao cấp

Balo sử dụng 100% chất liệu polyester siêu nhẹ, êm mềm và có thể gấp gọn vô cùng tiện lợi. Balo với màu trắng thanh lịch không chỉ sử dụng khi đi chơi bóng rổ mà còn thích hợp khi đi học hay đi chơi. Bên trong balo có một túi nhỏ dạng dây rút tách rời để bạn có thể đựng đồ bẩn hay những vật dụng nhỏ khác mà không lo bị xáo lẫn.

  • Balo bóng rổ dạng túi

[caption id="attachment_14208" align="aligncenter" width="600"]balo bóng rổ dạng túi balo bóng rổ dạng túi[/caption]

Balo được thiết kế lạ mắt dạng dây rút thuận tiện khi bỏ bóng rổ, giày và quần áo khi đi tập. Sử dụng chất liệu polyester có bọc nilon chống nước đảm bảo an toàn cho các vật dụng bên trong. Lớp ngoài cùng của balo này là lưới nhựa có khả năng chống xước rất tốt đảm bảo tính thẩm mỹ cho mẫu balo được lâu bền. Túi bóng rổ gọn nhẹ thích hợp cho những buổi tập không cần mang nhiều đồ theo.

  • Balo đựng bóng rổ họa tiết

Một mẫu balo với họa tiết là những mảng màu xanh, đen pha trộn hài hòa được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chất liệu vải canvas chắc chắn, bền bỉ và dễ dàng giặt phơi. Balo siêu nhẹ với thiết kế mang đậm phong cách đường phố thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

[caption id="attachment_14207" align="aligncenter" width="560"]Balo bóng rổ có họa tiết Balo bóng rổ có họa tiết[/caption]

  • Balo bóng rổ chuyên dụng

Balo thiết kế độc lạ đặc biệt dành riêng cho những vận động viên bóng rổ và những người yêu thích bộ môn thể thao này. Với thiết kế một không gian hình tròn ở phía trước có thể ôm trọn một quả bóng rổ và giữ cố định nó trong suốt quá trình di chuyển. Mẫu balo được đánh giá là một trong những thiết kế thông minh nhất hiện nay.

  • Balo bóng rổ có ngăn lưới

Balo thiết kế một ngăn lưới ở mặt trước có thể bỏ vừa một quả bóng rổ hoặc bóng đá rất tiện lợi. Khi bỏ quả bóng ra chiếc balo lại vô cùng thời trang khi bạn sử dụng đi học, đi làm hay đi chơi. Quai đeo và phần lưng của balo cũng được lót một lớp đệm êm để bạn luôn cảm thấy thoải mái khi mang nhiều đồ nặng.

  • Túi đựng bóng rổ đa năng

Balo bóng rổ đa năng nhờ thiết kế dây đeo linh hoạt có thể sử dụng làm túi đeo chéo hoặc đeo vai một cách thuận tiện. Ngăn chính của balo thiết kế hình cầu là không gian dành riêng cho quả bóng. Ngoài ra bên hông balo có 2 ngăn lưới có thể đựng vừa bình ước, ô dù…

[caption id="attachment_14209" align="aligncenter" width="467"]balo bóng rổ đa năng balo bóng rổ đa năng[/caption]

Những lưu ý khi lựa chọn balo bóng rổ

  • Tính năng hữu ích

Đầu tiên, bạn nên chú ý những tính năng dành cho balo bóng rổ. Vì balo bóng rổ có phần gọn hơn, không gian bên trong khá rộng đủ để chứa cả bóng và đồ dùng cá nhân.

  • Kích thước

Quan trọng không kém chính là nên kiểm tra và đo đạc kích thước của balo bóng rổ. Tùy thuộc vào phụ kiện của từng người mà lựa chọn những chiếc balo đủ lớn để chứa hết tất cả các phụ kiện đó

  • Tính di động

Điều quan trọng cần xem xét là tính di động của chiếc balo bóng rổ. Túi càng lớn thì trọng lượng càng nặng, đặc biệt nếu bạn đang mang theo nhiều thiết bị. Hầu hết vẫn có dây đai để cầm, đeo dễ dãng hơn trên các khu vực có địa hình gồ ghề. Với các bề mặt nhẵn hơn thì một chiếc balo có bánh xe chắc chắn sẽ hữu ích hơn cho bạn.

  • Chất liệu balo bóng rổ

Với môn bóng rổ, phụ kiện không qua nhiều và nặng nên việc lựa chọn chất liệu balo có phần đơn giản hơn những môn thể thao khác như bóng chày, bóng ném... Một số chất liệu được sử dụng phổ biến như polyeste, cotton, nylon, vải lưới, vải xốp, vải dù...

Nếu cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi để được giải đáp.

Xem thêm : 

Bình luận

HẾT HẠN

0123 456 789
Mã số : 17233464
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!