Máy Cạo Vỏ Mía Turbo Tbm1500

5 triệu

258 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội



Máy cạo vỏ mía Turbo TBM1500

Máy cạo vỏ mía Turbo TBM1500 là thiết bị được sử dụng để loại bỏ vỏ của cây mía để lấy nước mía ngọt bên trong. Đây là một công việc quan trọng trong quy trình chế biến đường mía và sản xuất nước mía.

Máy cạo vỏ mía Turbo TBM1500 có một cấu trúc đơn giản với một trục xoay và một bộ lưỡi cạo được thiết kế để cạo sạch vỏ của cây mía. Khi cây mía được đưa vào máy, dao sẽ  loại bỏ vỏ, để lộ phần mía bên trong.

Có nhiều loại máy cạo vỏ mía khác nhau, từ các thiết bị di động nhỏ đến các hệ thống tự động lớn được sử dụng trong quy trình sản xuất công nghiệp. Các máy cạo vỏ mía thường được điều chỉnh để phù hợp với loại và kích thước của cây mía cụ thể, và cũng có thể điều chỉnh tốc độ cạo vỏ tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất.

 Ở bài viết này, Maymocviet.vn giới thiệu tới quý khách máy cạo vỏ mía Turbo TB,1500, giúp tăng hiệu suất và tiết kiệm thời gian so với việc thực hiện công việc này thủ công, đồng thời giảm bớt sự cố gãy rụng của cây mía so với việc cạo vỏ bằng tay.

Ưu điểm máy cạo vỏ mía Turbo TBM1500

Di động và linh hoạt: Máy cạo vỏ mía mini Turbo TBM1500 nhỏ gọn và di động, dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm cả nơi không có nguồn điện cố định.

Dễ sử dụng: Với kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản, máy cạo vỏ mía mini thường dễ sử dụng, không đòi hỏi kỹ thuật cao và có thể được vận hành bởi người mới bắt đầu.

Tiết kiệm không gian: Do kích thước nhỏ, máy cạo vỏ mía mini tiết kiệm không gian lưu trữ và có thể được sử dụng trong không gian hẹp.

Tiết kiệm chi phí: So với các máy cạo vỏ mía công nghiệp lớn, máy cạo vỏ mía mini thường có giá thành thấp hơn, giúp tiết kiệm chi phí cho những người mới bắt đầu kinh doanh hoặc những ai có ngân sách hạn chế.

Dễ bảo trì: Với cấu trúc đơn giản, máy cạo vỏ mía mini thường dễ bảo trì và sửa chữa, giúp giảm thiểu thời gian chết máy và chi phí bảo trì.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model TBM1500

 

Công suất 5 cây/ phút

 

Điện năng 220V

 

Kích thước (DxRxC) 50 cm x 33 cm x 81 cm

 

Kích thước miệng xả : 13 x 25 cm

Kích thước bánh xe : 15cm

 

Trọng lượng 50 kg

 

Cỡ mía từ 2 đến 5 cm

 

Bảo hành : 12 tháng


 

Liên hệ : 0966727261

Bình luận

HẾT HẠN

0966 727 261
Mã số : 17532524
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn