Cúp Vàng World Cup

650.000

299/4 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh


Trong khi 32 đội tuyển ở khắp nơi trên thế giới đang tranh tài quyết liệt để giành chiếc Cúp vàng FIFA World Cup, thì ở Việt Nam, việc sở hữu chiếc cúp giống như thật lại khá dễ dàng khi “phiên bản” của chiếc Cúp vàng FIFA “Made in Việt Nam” đã ra đời và đáp ứng được nhu cầu cùa những tín đồ túc cầu giáo,.

Xuất phát từ niềm đam mê trái bóng tròn, chúng tôi đã cho ra đời những  chiếc Cúp vàng giống như nguyên mẫu để làm đồ lưu niệm mùa World Cup. Những chiếc cúp này được làm bằng composite, có chiều cao, cân nặng giống “phiên bản” thật (Cúp vàng FIFA cao 36,5cm, đường kính 13cm, nặng 5kg).

 


Mỗi chiếc cúp “phiên bản Việt Nam ” hiện có giá là 650.000 đồng

 

Bên cạnh đó, hiện chúng tôi đã cho ra đời những “phiên bản 2” được làm bằng composite phun sơn màu đồng cũng không kém phần sang trọng.





Hiện giá của “phiên bản 2” này là 300 ngàn.

Hòa chung không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, việc người hâm mộ Việt Nam có được những chiếc Cúp vàng FIFA “phiên bản Việt Nam” giống như thật là một niềm vui rất lớn.

Hiện nhiều cửa hàng, quán càphê phục vụ World Cup 2014 đã trưng bày những chiếc cúp này, khiến không khí bóng đá càng thêm sôi động..


Ngoài việc chơi, trưng bày, trang trí …. Còn có thể làm quà tặng, rất ý nghĩa đúng không nào. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay

Cúp vàng FIFA World Cup.


Chúng tôi đang cung cấp cúp vàng FIFA WORLDCUP tại địa bàn TPHCM và các tỉnh trên địa bàn cả nước 


Mọi chi tiết xin vui lòng Liên hệ: 0937.72.46.45 ( Gặp Tín).

 

Bình luận

HẾT HẠN

0937 724 645
Mã số : 10285890
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn