Thuê Nhiếp Ảnh Gia, Làm Phim Sự Kiện Chuyên Nghiệp, Cấp Tốc Tại Đà Nẵng & Hội An

2 triệu

Ngũ Hành Sơn

Bạn đang cần thuê thợ chụp ảnh, quay phim cấp tốc cho sự kiện, ngày cưới hoặc dự án cá nhân? Bạn cần tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói: tư vấn, lập kế hoạch công việc cụ thể, thực hiện dự án nhiếp ảnh và làm phim theo yêu cầu... tại miền Trung. Bài viết này có những thông tin cần thiết cho bạn.

Khoi Studio là đơn vị cung cấp dịch vụ nhiếp ảnh và làm phim lâu năm tại miền Trung (Đà Nẵng, Hội An, Tam Kỳ...). Chúng tôi đã có cơ hội tham dự nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao, hoạt động nội bộ của các công ty, ngày cưới hay dịp kỷ niệm của khách du lịch... Chính vì vậy, các gói chụp ảnh, làm phim của chúng tôi được tùy chỉnh nhằm mang đến sự tiện lợi, chất lượng cao và hiệu quả dành cho khách hàng.

Chúng tôi có thể thực hiện hầu hết các dự án lớn và nhỏ với chủ đề đa dạng: báo chí, sự kiện, chân dung, ngoại cảnh, quảng cáo, ngày cưới... với quy trình làm việc cụ thể, lập kế hoạch chi tiết, tìm kiếm những khung hình mới lạ và chắc chắn, giao file nhanh chóng.

Báo giá nhiếp ảnh và làm phim luôn là nỗi trăn trở của nhiều khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu điều này nên luôn tùy chỉnh báo giá phù hợp, ở mức tối thiểu để nhiếp ảnh gia và nhân sự làm phim có thể đảm bảo chất lượng công việc. Các gói chụp ảnh sự kiện, ngày cưới, bắt đầu từ 2.000.000 VNĐ; gói quay và dựng phim highlights sự kiện, bắt đầu từ 3.000.000 VNĐ. Báo giá thường sẽ được gia giảm với quy mô sự kiện cụ thể. Báo giá của chúng tôi thường trọn gói, bao gồm chi phí làm việc vào ngày sự kiện và những ngày hậu kỳ sau đó.

Làm việc hết mình với đam mê sáng tạo nghệ thuật. Chúng tôi yêu thích tìm kiếm những khoảnh khắc mới lạ, vui vẻ, trẻ trung dành cho khách hàng, thay vì làm việc theo phong cách công nghiệp. Tạo điều kiện cho thợ nhiếp ảnh, làm phim làm việc tốt cũng là đang giúp ích cho chính khách hàng.

Hạng mục hậu kỳ của chúng tôi được bắt đầu nhanh chóng ngay khi sự kiện của khách hàng kết thúc. Chúng tôi sử dụng các phần mềm chuyên dụng như: Adobe Lightroom, Adobe Photoshop, Adobe Premiere Pro... để trau chuốt, chỉnh sửa và hoàn thiện ảnh, video. Chúng tôi cũng trả phí dịch vụ đám mây (Google Drive) để lưu trữ file của khách hàng. Khách hàng được hướng dẫn xem, tải file, bảo mật và lưu trữ file lâu dài.

Liên hệ Khoi Studio - Nhà cung cấp dịch vụ nhiếp ảnh và làm phim chuyên nghiệp tại miền Trung theo hotline: +84363247570 (Call/Zalo/Whatsapp). Website Khoi Studio: https://khoi.studio - https://blog.khoi.studio - https://chupanhsukiendanang.com. Fanpage: https://facebook.com/nhiepanhsukiendanang

Bình luận

HẾT HẠN

0363 247 570
Mã số : 17110263
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn