Khóa Học Kỹ Năng Mềm Trong Lãnh Đạo Quản Lý

Liên hệ

Lê Đức Thọ Gò Vấp








Có thể bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình, nhưng nếu bạn đụng tới những vấn đề không phải điểm mạnh của mình thì khả năng công việc không trôi chảy là điều tất nhiên. Một số kỹ năng chuyên nghiệp quan trọng nhất đối với người lao động và người sử dụng lao động cũng không thể được dạy trong lớp học hay được đo trên giấy. Những đặc điểm này được gọi là kỹ năng mềm và chúng quan trọng hơn đối với tìm kiếm việc làm và sự nghiệp tổng thể của bạn hơn bạn nghĩ.

Kỹ năng mềm là gì?

Không giống như kỹ năng cứng, có thể được chứng minh và đo lường, kỹ năng mềm là vô hình và khó định lượng. Một số ví dụ về kỹ năng mềm bao gồm tư duy phân tích, giao tiếp bằng lời nói, viết và lãnh đạo. Nghiên cứu từ Hiệp hội quản lý nguồn nhân lực cho thấy rằng các nhà tuyển dụng thực sự quan tâm nhiều hơn đến kỹ năng mềm hơn là họ có khả năng kỹ thuật như đọc hiểu và toán học. Một lý do khiến các kỹ năng mềm được coi trọng là họ giúp tạo điều kiện cho các kết nối của con người. “Kỹ năng mềm là chìa khóa để xây dựng mối quan hệ, đạt được khả năng hiển thị và tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến hơn”.

Kỹ năng mềm cho nghề nghiệp của bạn:

Giao tiếp:

Tại sao bạn cần nó: Cả hai kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản đều có tầm quan trọng tối đa tại nơi làm việc bởi vì họ đặt âm điệu cho cách mọi người cảm nhận bạn. Họ cũng cải thiện cơ hội xây dựng mối quan hệ với đồng nghiệp. Kỹ năng giao tiếp tăng hiệu suất của bạn bởi vì chúng giúp bạn trích xuất những kỳ vọng rõ ràng từ người quản lý hay khóa học kỹ năng lãnh đạo và quản lý của bạn để bạn có thể cung cấp công việc tuyệt vời. Tại sao các nhà tuyển dụng tìm kiếm nó: Công nhân làm việc hiệu quả hơn khi họ biết cách giao tiếp với các đồng nghiệp của họ. Nếu bạn có thể thể hiện rõ ràng ai, cái gì, khi nào, ở đâu, tại sao, và làm thế nào của một dự án, bạn sẽ là một vé nóng.

Làm việc nhóm:

Tại sao bạn cần nó: Một thành công của công ty hiếm khi phụ thuộc vào một người làm tất cả mọi thứ bởi chính mình. Thành công là kết quả của nhiều người làm việc hướng tới mục tiêu chung. Khi nhân viên có thể tổng hợp tài năng đa dạng của mình, mọi người đều thắng. (Tiền thưởng: Có bạn bè tại nơi làm việc cũng có thể tăng sự hài lòng công việc của bạn.) Tại sao các nhà tuyển dụng tìm kiếm nó: Các nhà tuyển dụng tìm kiếm các thành viên của đội để giúp xây dựng một nền văn hóa thân thiện, giúp giữ chân nhân viên và thu hút tài năng hàng đầu. Hơn nữa, có thể cộng tác tốt với đồng nghiệp của bạn sẽ tăng cường chất lượng công việc của bạn. Làm thế nào để đạt được nó: Để tạo thiện chí, hãy giơ tay khi bạn nhìn thấy một đồng nghiệp có nhu cầu.

Khả năng thích ứng:

Tại sao bạn cần nó: Mọi thứ không phải lúc nào cũng như kế hoạch, và thay vì đào gót, bạn cần có khả năng xoay vòng và tìm các giải pháp thay thế và khóa học kỹ năng quản lý cấp trung. “Các nhà lãnh đạo thành công là những người biết cách linh hoạt khi có vấn đề phát sinh”. Tại sao các nhà tuyển dụng tìm kiếm nó: “Tốc độ thay đổi ở bất kỳ nơi làm việc nào là quá nhanh”, Joel Garfinkle, huấn luyện viên điều hành và tác giả của Getting Ahead nói: Ba bước để đưa sự nghiệp của bạn lên cấp độ tiếp theo. Do đó, người sử dụng lao động cần những công nhân có thể thích ứng với sự thay đổi của ngành và giữ cho công ty hiện tại. Làm thế nào để đạt được nó: Đặt mình vào trạng thái sớm chấp nhận thay đổi.

Quan sát

Tại sao bạn cần nó: Dữ liệu không có nghĩa nhiều nếu bạn không biết cách diễn giải nó. Có mô hình mới nổi không? Bạn nên tìm gì khác? Là một người quan sát quan trọng có thể giúp bạn trở thành một công nhân tốt hơn. Tại sao các nhà tuyển dụng lại tìm kiếm nó: Các công ty cần những nhà tư tưởng quan trọng – những người mang đến một viễn cảnh mới mẻ và đưa ra các giải pháp và ý tưởng trực quan để giúp công ty có cạnh tranh với đối thủ hoặc cải thiện các quy trình nội bộ. Làm thế nào để đạt được nó: Là một người quan sát quan trọng, bạn cần phải có khả năng phân tích thông tin và đưa nó vào sử dụng. Một chiến thuật là cố gắng xác định các mẫu hành vi trong công việc.

Khả năng lãnh đạo

Tại sao bạn cần nó: Có sự tự tin và một tầm nhìn rõ ràng có thể giúp ảnh hưởng đến đồng nghiệp của bạn và đưa họ lên kế hoạch với ý tưởng của bạn ngay bây giờ và trong tương lai. Việc hiển thị các kỹ năng lãnh đạo như vậy giúp bạn có được khả năng hiển thị trong một tổ chức cũng như kỹ năng lãnh đạo và quản lý hiệu quả, điều này có thể dẫn đến nhiều cơ hội hơn cho các chương trình khuyến mãi hoặc tiền lương. Tại sao các nhà tuyển dụng lại muốn: Các ông chủ và các nhà quản lý luôn tìm kiếm các nhân viên có tiềm năng lãnh đạo bởi vì những người lao động đó một ngày sẽ tiếp quản dây cương và xây dựng trên di sản của công ty. Làm thế nào để đạt được nó: Là một nhà lãnh đạo không chỉ đơn thuần là làm cho mọi người làm những gì bạn muốn. Lãnh đạo có nghĩa là truyền cảm hứng và giúp đỡ người khác đạt được tiềm năng đầy đủ của họ. Một cách để làm điều đó là trở thành người giám sát thực tập, cung cấp cho bạn cơ hội để quản lý mọi người, học cách động viên một nhóm và đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn.






 


Bình luận

HẾT HẠN

0836 889 299
Mã số : 15465283
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn