Khóa Đào Tạo “Leadership Và Ứng Dụng Nhân Tướng Học Trong Điều Hành Nhân Sự“Hoàn Toàn Miễn Phí Tại Hà Nội

Liên hệ

Số 59, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội


Lãnh đạo là việc tác động đến người khác để cùng làm việc hướng tới những mục đích chung. Mọi người đều mong đợi các nhà lãnh đạo sẽ đưa ra phương hướng, tạo mối liên kết và duy trì cam kết. Những việc bạn làm trong khả năng lãnh đạo có giá trị hơn nhiều so với những gì bạn nói. Do các nhà lãnh đạo liên tục được quan tâm đặc biệt, do đó điều quan trọng để có được sự lãnh đạo hiệu quả là bạn phải ý thức được những động lực của bản thân và tác động của những chọn lựa của bạn. Chương trình đào tạo Leadership sẽ cung cấp các khái niệm phát huy tác dụng trong suốt chương trình và trong vai trò thực tế của bạn như là một nhà lãnh đạo. Chúng là những khái niệm cơ bản cố hữu trong cách thức mà chúng ta tiếp cận với sự lãnh đạo. Tự ý thức là điểm khởi đầu. Trở nên gần gũi với những niềm tin hiện có của bạn về sự lãnh đạo, một số xu hướng tâm lý học đáng chú ý mà bạn có và cách thức mà người khác xem bạn như là một nhà quản lý và lãnh đạo, tất cả sẽ góp phần giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả.

Trong khuôn khổ chương trình mục tiêu đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt về việc hỗ trợ kinh phí cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội. Viện đào tạo và phát triển quản lý Davilaw phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội tiến hành khai giảng khóa đào tạo “Leadership và ứng dụng nhân tướng học trong điều hành nhân sự”

1. MỤC TIÊU: Chương trình học là sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tế công việc. Chương trình được thiết kế mang tính thực tiễn, học qua giao lưu đa chiều, qua chia sẻ kinh nghiệm, qua thực hành và trải nghiệm giúp phát triển và hoàn thiện các kỹ năng quan trọng để trở thành một nhà lãnh đạo chuyên nghiệp và thành công.

2. THỜI GIAN:  Khai giảng 18h00 ngày 05/06/2013 - học 8 buổi (các buổi tối ngày thứ 2,4,6)

3. HỌC PHÍ:  Hỗ trợ 100% học phí cho các học viên (50% học phí từ nguồn ngân sách nhà nước và 50% học phí do Davilaw tài trợ). Học viên tham gia khóa học chỉ phải đóng 500.000 VNĐ (Chi phí điểm tâm giữa giờ và tài liệu cho 8 buổi học).

4. ĐỐI TƯỢNG: Chủ tịch, Phó chủ tịch, Giám đốc, Phó giám đốc doanh nghiệp, chi nhánh, Trưởng ban, Trưởng phòng, Phó ban, Phó phòng, Cá nhân đặc biệt quan tâm đến phát triển năng lực lãnh đạo của bản thân và sự ổn định, bền vững của tổ chức.

5. THỦ TỤC NHẬP HỌC: Nộp 2 ảnh 3x4, CMT photo và Mẫu đơn đăng ký theo quy định

6.  ĐỊA ĐIỂM: Tầng 6 – Viện Triết học – 59 Láng Hạ - Ba Đình – Hà Nội

                Kính đề nghị các đơn vị, cá nhân có nhu cầu gọi điện trực tiếp, fax hoặc gửi email danh sách học viên trước thời gian khai giảng đến địa chỉ:

      VIỆN ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN QUẢN LÝ DAVILAW

Trụ sở chính: Số 59 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội

    ĐT: 04.62756666 (114) - Fax: 04. 6275.0943 ; DĐ: 0914 899 694; 0906 142 797 (Ms Hồng)

Email: hongpt@davilaw.vn  - Website: www.davilaw.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0462 756 666
Mã số : 7688289
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn