Thủ Tục Làm Lại Bằng Lái Xe Bị Mất (Giấy Phép Lái Xe)

Liên hệ

Số 214 Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10

Làm lại bằng lái xe máy cần những điều kiện gì?

Meta: Bạn là người sử dụng xe máy thường xuyên nhưng đã đánh mất bằng a1? Vậy thì hãy nhanh chóng làm lại bằng lái xe để có thể tham gia giao thông một cách tốt nhất.

Tham khảo chi tiết tại: http://truongdaylaixeoto.edu.vn/

--------------------------------------------------

Ở Việt Nam, xe máy là phương tiện giao thông phổ biến mà bất cứ gia đình nào cũng sở hữu. Chính vì vậy, hầu như trong tất cả chúng ta ai cũng đều có chiếc bằng lái xe của riêng mình để thông hành. Tuy nhiên, vì một số lý do khác nhau mà trường hợp làm mất, thất lạc bằng lái xe vẫn xảy ra. Khi ấy, chúng ta bắt buộc phải làm lại tấm bằng này. Vậy trên thực tế, làm lại bằng lái xe máy cần những gì?

Bằng lái xe – bạn đồng hành của mọi người

Điều kiện cần có để làm lại bằng lái xe

Vì pháp luật nước ta rất nghiêm minh nên khi mất bằng lái xe bạn phải có đầy đủ những điều kiện sau đây mới có thể được cấp lại bằng:

Hồ sơ gốc khi đi thi bằng lái xe lần đầu tiên

Để có thể được cấp lại bằng lái, chúng ta phải xuất trình đầy đủ hồ sơ trước đó khi thi lần đầu tiên. Có thể nói đây là điều không dễ dàng bởi thời gian qua đi, con người cần đối mặt với hàng trăm loại giấy tờ quan trọng nên việc thất thoát hồ sơ thi bằng lái xe gốc là chuyện không thể tránh khỏi. Nếu bạn không có hồ sơ này thì việc bạn trình báo lên các cơ quan chức năng và xin cấp lại bằng sẽ không có kết quả.

Hồ sơ bằng lái xe gốc

Thời hạn cấp lại bằng phải nằm trong quy định

Không phải loại bằng lái xe nào mất đi cũng được cấp lại một cách đơn giản. Ngoài việc có đầy đủ hồ sơ gốc, bằng lái xe đã mất của bạn còn cần nằm trong khoảng thời gian cho phép. Những chiếc bằng đã cấp quá lâu trước đó thậm chí đòi hỏi bạn phải thi thêm một lần nữa để có được tấm bằng trong tay. Nhìn chung thủ tục này khá rườm rà, rắc rối và tốn thời gian.

Chứng minh mình mất bằng thực sự

Để đảm bảo tính chính xác tuyệt đối trong tham gia giao thông, bạn phải chứng minh được rằng thông tin mình đánh mất bằng hoàn toàn là sự thật. Điều kiện này được đề ra để tránh trường hợp những ai bị cơ quan chức năng tước bằng lái gian dối để tiếp tục điều khiển phương tiện giao thông.

Làm lại bằng lái xe ở đâu là tốt nhất?

Thông thường khi xin cấp lại bằng lái xe tại các cơ quan chức năng, bạn phải chuẩn bị rất nhiều hồ sơ, giấy tờ phức tạp cũng như thời gian chờ đợi khá lâu. Tuy nhiên, khi đến với Văn Phòng Cấp Đổi Giấy Phép Lái Xe thì mọi thứ dường như đơn giản hơn rất nhiều. Đội ngũ nhân viên ở đây sẽ tư vấn tận tình cho bạn những thủ tục cần thiết và giúp nhận được bằng trong thời gian sớm nhất.

Bằng a1 là vật không thể thiếu đối với những người thường xuyên tham gia giao thông. Vậy nên nếu có nhu cầu làm lại bằng lái xe thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất có thể.

VĂN PHÒNG CẤP ĐỔI GPLX AN TÍN PHÁT

Địa chỉ: Số 214 Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10

Hotline: 0903.318.680 Mỹ Nhung - 0945.240.246 Thắng

 

Bình luận

HẾT HẠN

0945 240 246
Mã số : 15814993
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn