Dạy Nhạc Cụ Dân Tộc,Nhạc Cụ Phương Tây,Thanh Nhạc,....

Liên hệ

56 Trần Quang Diệu

Trung tâm Nghệ thuật Adam với sứ mệnh tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng nghệ thuật, đã và đang liên tục tổ chức tham gia các chương trình biểu diễn, tài trợ, cố vấn cho những cuộc thi, đơn vị nghệ thuật trong và ngoài địa bàn Hà Nội. Gần đây nhất là chương trình “BA’s Got Talents” - Cuộc thi tìm kiếm tài năng của Học viện Ngân Hàng.
Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối nay ngày 30 tháng 5 năm 2018, với sự xuất hiện của ca sĩ Đặng Hồng Nhung, giảng viên Thanh nhạc, Giám đốc Trung tâm trong vai trò thành viên Ban Giám khảo. Ngoài việc được mời làm Giám khảo cuộc thi, cô Hồng Nhung cùng một số thầy cô khác của Adam đã đồng hành và là những cố vấn tin cậy của chương trình, cung cấp cho các thí sinh những lời khuyên, hướng dẫn quý báu cho những tiết mục dự thi tài năng ca hát, chơi nhạc cụ, và khiêu vũ.
Đặc biệt, cô Đặng Hồng Nhung và ca sĩ - giảng viên Ngọc Lâm của Trung tâm Nghệ thuật Adam sẽ là khách mời tham gia biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng. Phần biểu diễn của các ca sĩ - giảng viên đến từ Adam được hứa hẹn sẽ là một trong những tiết mục đặc sắc, giá trị nhất trong chương trình.

Bình luận

HẾT HẠN

0243 699 3333
Mã số : 15288900
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn