Thiết Kế, In Ấn Menu Tại Song Phước

Liên hệ

59/34/4 Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp


 



n menu, menu nhà hàng hay in thực đơn đẹp góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của nhà hàng, khách sạn của bạn. Với công nghệ in menu, in thực đơn cao cấp như ngày nay, bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một chất liệu, một cách in menu theo ý muốn mà không tốn nhiều chi phí và công sức.


Công ty thiết kế in ấn Song Phước sẽ đáp ứng yêu cầu cao nhất cho nhà hàng của bạn từ ý tưởng thiết kế menu đến chất liệu, in menu, ép kim, rập nổi, ép chìm, ép vân, chống nước… Dịch vụ thiết kế menu và in menu hiện nay của chúng tôi như sau
- Thiết kế menu, in menu bìa cứng
- Thiết kế menu, in menu bìa da
- Thiết kế menu, in menu đóng quyển dạng catalog
- Thiết kế menu, in menu trên các chất liệu như gỗ, mica, đồng ăn mòn, inox ăn mòn…

Công nghệ in menu:

 

In menu bằng máy in kỹ thuật số 4 chuyên dụng, độ bong, sắc nét cao, in trên các loại giấy cao cấp như conqueror, Kishu, Couches, Ford… tùy nhu cầu và quỹ tài chính của bạn. kiểu in này áp dụng cho in số lượng từ 01 quyển đến 30 quyển
In menu bằng công nghệ in lưới công nghiệp, có tác dụng in mực dầu, mực UV bong, tạo chữ nổi, không thấm nước. Kiểu in này có thể in trên tất cả các chất liệu có bề mặt cứng, trừ kim loại. Áp dụng cho in từ 01 – 10 quyển vì kiểu in này rất cầu kỳ nên chi phí cao.
In menu bằng công nghệ ăn mòn, khắc lasser, độ bền cao, tạo sự sang trọng, độc đáo cho các loại menu từ 1 đến 2 trang dạng đơn bản để bàn hoặc để trước cửa ra vào, chất liệu Inox, đồng, Mica, kính thủy tinh.


Công nghệ gia công:

 

Gia công bìa da, khâu mép, ép vân, ép kim, ép chìm hoặc thúc nổi logo trên bề mặt da có độ bền cao
Gia công bìa cứng bằng chất liệu Decal hoặc giấy in cán mờ, bồi trên carton lạnh, tạo gáy cứng, tạo sự sang trọng, chống nước, độ bền cao. Ngoài ra còn có các loại bìa khác như Mica, đồng, kim loại, gỗ…

 

Cách thực hiện việc thiết kế menu và in menu như sau:

 

Khách hàng gửi nội dung đã sắp xếp thứ tự và một số hình ảnh minh họa cho chúng tôi sau khi đã đồng ý báo giá và tạm ứng một phần đơn hàng, chúng tôi sẽ thiết kế demo bìa và 3 trang ruột để khách hàng lựa chọn, chỉnh sửa từ 1-2 lần để khách hàng ưng ý form, sau đó sẽ thiết kế tổng thể và gửi khách hàng duyệt trươc khi in ấn.

 

Đối với doanh nghiệp chưa có hình ảnh cho việc in menu, in thực đơn, chúng tôi có thể bán ảnh trong kho tư liệu hoặc chụp ảnh dịch vụ để có được những hình ảnh chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.



Cách liên hệ lấy báo giá thiết kế menu, in menu online thì chỉ cần gửi các nội dung qua emai: songphuocdesign@gmail.com hoặc nick chat của nhân viên kinh doanh, NV thiết kế (hiển thị ở phần banner dọc) các thông tin như sau:


christmas birdChăm sóc khách hàng, báo giá





093 62 64 623


Email: songphuocdesign@gmail.com





 

+ kích thước dài, rộng của quyển menu khi gấp lại
+ Số trang, số tờ (cán mờ hoặc cán bóng để chống nhước)
+ Bìa da hay bìa cứng
+ Đóng quyển bằng còng - lò xo -  buộc dây dù
+ Số quyển cần in
+ Đã có thiết kế, chỉ lấy báo giá in hoặc chưa có thiết kế

 

Sau khi có được thông tin chúng tôi sẽ liện lạc để tư vấn và báo giá cho quý khách sơm nhất



Thiết kế in ấn Menu


Bình luận

HẾT HẠN

0936 264 623
Mã số : 8590190
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn