Tìm Hiểu Tất Tần Tật Về Nhẫn Cưới Bạch Kim

Liên hệ

Nhẫn cưới bạch kim - sự lựa chọn cao cấp trong trang sức, với giá trị và vẻ đẹp nổi bật, đang thu hút các cặp đôi trẻ, hiện đại tìm kiếm món trang sức đại diện cho tình yêu cao thượng của họ. Tuy vậy, liệu nhẫn cưới bạch kim thực sự hoàn hảo như lời đồn đại? Tierra sẽ giúp bạn khám phá câu trả lời trong bài viết này.

1. Bạch kim là gì? 

Bạch kim (Platinum) - kim loại quý hiếm, sở hữu vẻ đẹp trắng bạc tinh tế và khả năng bền bỉ đáng kinh ngạc. Thường được pha trộn với tỷ lệ 95% bạch kim và 5% Ruthenium hoặc Cobalt, bạch kim đạt độ tinh khiết cao. Với độ cứng vượt trội so với vàng và bạc, bạch kim làm tăng khả năng chống trầy xước và va đập lâu bền.

 So sánh bạch kim và vàng trắng

Bạch kim - một trong những kim loại quý hiếm và đáng trân trọng nhất trên thế giới, vì nó hiếm khi xuất hiện tự nhiên và khó khai thác. Dự kiến chỉ có khoảng 130 tấn bạch kim được khai thác hàng năm, trong khi số lượng vàng khai thác là khoảng 1.700 tấn. Vì vậy, giá trị của bạch kim thường cao hơn vàng và các kim loại khác.

2. Ưu và nhược điểm của nhẫn cưới bạch kim 

2.1. Ưu điểm 

  • Bạch kim có màu trắng bạc tự nhiên mà không cần phải qua xi mạ. Một chiếc nhẫn cưới bạch kim được đính đá quý, đặc biệt là kim cương sẽ càng lấp lánh và vô cùng nổi bật. 

  • Bạch kim có độ tinh khiết cao, không gây dị ứng hay kích ứng cho da. Đây là một điểm cộng lớn cho những người có làn da nhạy cảm hay dễ bị dị ứng với kim loại. 

  • Bạch kim có độ bền cao, không dễ bị biến dạng hay gãy, vỡ theo thời gian. Bạn không phải lo lắng về việc nhẫn cưới bị mất đi vẻ đẹp hay giá trị ban đầu của chiếc nhẫn cưới bạch kim. 

  • Bạch kim có khả năng chống ăn mòn và chống oxy hóa tốt. Nhẫn cưới bạch kim sẽ không bị xỉn màu như vàng hay bạc. Bạn chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng để chiếc nhẫn luôn được sáng bóng.

2.2. Nhược điểm 

  • Bạch kim có giá trị cao hơn vàng và các kim loại khác, do đó chi phí để mua một chiếc nhẫn cưới bạch kim cũng cao hơn. Bạn cần cân nhắc về ngân sách của mình trước khi đưa ra lựa chọn. 

  • Bạch kim có độ cứng cao, nên khó khắc hay điều chỉnh kích thước của nhẫn cưới. Bạn cần chọn kích thước phù hợp với ngón tay của mình khi mua nhẫn cưới bạch kim. Việc thay đổi kích thước có thể làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp tổng thể của chiếc nhẫn. 

  • Bạch kim nặng hơn vàng và các kim loại khác, do đó có thể gây cảm giác nặng tay khi đeo. Bạn nên lựa chọn những mẫu nhẫn cưới bạch kim có thiết kế thanh mảnh, để tránh gây khó chịu khi đeo. 

3. Những mẫu nhẫn cưới bạch kim đẹp tại Tierra 

3.1. Nhẫn cưới bạch kim NCC2062 

Nhẫn cưới bạch kim NCC2062 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi theo đuổi sự tinh tế và thanh lịch. Nhẫn cưới nam mang thiết kế đơn giản nhưng đầy lịch lãm với một viên chủ được đính theo kiểu Bezel cùng một đường thẳng chạy dài trên đai. Nhẫn nữ lại sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính với những đường chạm khắc đầy khéo léo và tỉ mỉ được kết hợp với các viên kim cương tấm ấn tượng. 

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2062 dành cho cặp đôi thanh lịch 

3.2. Nhẫn cưới bạch kim NCC1027 

Sở hữu thiết kế cổ điển nhưng cũng không kém phần thời thượng, cặp nhẫn cưới NCC1027 chính là tín vật hoàn hảo gắn kết hai tâm hồn. Với đường xoắn tinh tế được chà nhám kết hợp cùng các viên kim cương tấm lấp lánh, chiếc nhẫn nam như khẳng định sự mạnh mẽ, bản lĩnh của một quý ông. Trong khi đó, đồng điệu nhưng dịu dàng hơn, nhẫn cưới nữ với phần twist trơn bóng giữa hai dải kim cương tấm như tượng trưng cho nét duyên dáng của phái đẹp. 

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1027 cổ điển nhưng cũng không kém phần thời thượng 

3.3. Nhẫn cưới bạch kim NCC0029 

Nhẫn cưới bạch kim Eternity NCC0029 gây ấn tượng với vẻ ngoài mới lạ, hiện đại và cá tính. Với thiết kế phần đai Twist uyển chuyển, nhẫn nam với đai trơn thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ, đầy tinh tế của phái mạnh. Trong khi đó, nhẫn cưới nữ lại điệu đà hơn với 3 dải kim cương tấm chạy dọc phần thân tạo hiệu ứng lộng lẫy từ mọi góc nhìn. 

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0029 tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0029 

3.4. Nhẫn cưới bạch kim NCC8003 

Như một làm gió mới trong bộ sưu tập các mẫu nhẫn cưới hiện đại và mới lạ, NCC8003 chinh phục các cặp đôi bởi thiết kế độc đáo và ý nghĩa. Tạo hình nhẫn nam đơn giản với phần đai trơn khuyết một phần chữ V. Là mảnh ghép hoàn hảo, minh chứng cho một tình yêu không thể tách rời, nhẫn nữ rực rỡ với phần đai chữ V vừa vặn với phần khuyết của nhẫn nam và được nạm các viên đá tấm trên nửa đai nhẫn. 

Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003 đầy hiện đại và mới lạ 

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những ưu điểm và nhược điểm của nhẫn cưới bạch kim cùng 4 mẫu nhẫn cưới đầy cuốn hút mà bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều thiết kế nhẫn cưới bạch kim độc đáo khác, hãy ghé thăm Tierra Diamond. 

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác trang sức, Tierra cung cấp đa dạng các kiểu dáng nhẫn cưới bạch kim cùng tạo tác tinh xảo, tận tâm. Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ đẳng cấp vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của người sở hữu, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm nhẫn cưới bạch kim tuyệt vời! 

Xem thêm tại:

 

Ưu và nhược điểm của nhẫn cưới bạch kim

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 17241054
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn