Gợi Ý Quà Cưới Độc Đáo Dành Cho Bạn Thân

Liên hệ

Trong thời đại ngày nay, việc tạo sự kết nối trong các mối quan hệ đã trở thành điều cực kỳ quan trọng. Điều này đặc biệt thể hiện qua việc lựa chọn món quà cho những dịp đặc biệt. Trong số những sự kiện này, không gì có thể sánh bằng đám cưới của người bạn thân. Trang sức là một trong những lựa chọn xuất sắc để tặng quà trong dịp này. Hãy cùng tìm hiểu về những loại trang sức phổ biến thích hợp cho quà cưới trong bài viết dưới đây.

1. Hướng dẫn chọn món quà cưới đúng cách

Trang sức có rất nhiều loại để chọn khi bạn muốn tặng quà cưới. Nhưng làm thế nào để quyết định được món trang sức phù hợp nhất?

Đầu tiên, hãy xem xét chất liệu. Thường thì, vàng 24k luôn là lựa chọn hàng đầu khi bạn suy nghĩ về trang sức cưới, bởi đây là loại vàng có giá trị cao và ít mất giá. Nhưng trong thời đại hiện nay, khi người ta đánh giá cao việc sử dụng món quà cưới, việc chọn trang sức làm từ vàng 18k hoặc 14k có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Điều này đặc biệt thích hợp nếu bạn muốn món quà của mình được sử dụng thường xuyên. Các sản phẩm phổ biến như vòng tay, dây chuyền, hoặc bông tai thường là những lựa chọn tốt, vì chúng dễ chế tác, dễ đeo, dễ sử dụng và bảo quản. Bên cạnh đó, sự đa dạng về màu sắc của trang sức vàng 18K hoặc 14K cũng giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Tiếp theo đừng quên xét đến kiểu dáng phù hợp với phong cách và cá tính của người bạn thân. Vì đây là món quà được trao tặng trong ngày đặc biệt, do đó sự thấu hiểu của bạn sẽ khiến cho người bạn thân thêm phần cảm động.

Cuối cùng chính là lựa chọn loại trang sức phù hợp với ngân sách của bạn. Thông thường quà cưới phổ biến, nhiều lựa chọn sẽ dao động từ vài triệu đến vài chục triệu. Bạn có thể lựa chọn tặng từ bông tai, nhẫn hay dây chuyền,...đều phù hợp và dễ dàng sử dụng cho cuộc sống hàng ngày.

Với các thông tin trên, Tierra hi vọng đã giúp bạn định hình các yếu tố cần xem xét khi mua quà cưới trang sức cho bạn thân. Cùng tham khảo một vài món trang sức mà chúng tôi gợi ý dưới đây để lấy ý tưởng cho món quà mà bạn dự định sẽ tặng nhé.

2. Lựa chọn quà cưới cho bạn thân

Thông thường, quà tặng đám cưới bạn thân sẽ tương đương giá trị của 01 chỉ vàng 24K. Tuy nhiên để có thể chọn quà cưới đặc biệt hơn, nhiều người trẻ bây giờ thường chọn tới trang sức 18K, 14K với giá trị tương đương. Dưới đây sẽ là 3 gợi ý trang sức có giá trị từ 6 - 7 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu.

Nhẫn thời trang

Nhẫn thời trang kim cương: Là thiết kế nhỏ nhắn, vừa xinh xắn vừa có thể đeo kết hợp với nhẫn cầu hôn của cô dâu, đây sẽ là món trang sức phù hợp để làm quà cưới cho bạn thân. Đặc biệt được đính kết kim cương sẽ thêm phần giá trị và thể hiện sự trân quý của bạn đến người bạn thân của mình.

Nhẫn thời trang- Gợi ý chọn quà cưới độc đáo cho bạn thân

Bông tai kim cương

Bông tai kim cương ngân sách dưới 7 triệu với thiết kế hiện đại, nhỏ nhắn tôn lên gương mặt thanh tú đang là xu hướng chọn trang sức được yêu thích. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành tặng cho các cô bạn thân.

Bông tai - Gợi ý chọn quà cưới độc đáo cho bạn thân

Dây chuyền kim cương

Một loại trang sức mà có thể được cân nhắc khi chọn quà cưới cho bạn thân là dây chuyền kim cương. Tương tự như bông tai, đây sẽ là phụ kiện thời trang mà bất cứ cô nàng nào cũng thích và sử dụng hàng ngày. Tùy theo màu da của người bạn, bạn có thể chọn dây chuyền vàng trắng hoặc vàng hồng để món quà cưới thêm lạ mắt và đặc biệt.

 Dây chuyền kim cương - Gợi ý chọn quà cưới độc đáo cho bạn thân

Trên đây là những gợi ý quà tặng đám cưới độc đáo mà bạn có thể lựa chọn để tặng bạn thân, nếu bạn muốn xem thêm các thiết kế trang sức đẹp làm quà cưới thì đừng ngần ngại ghé ngay Tierra Diamond. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và liên kết mạng lưới cung cấp kim cương GIA toàn cầu, Tierra sở hữu bộ sưu tập trang sức đẹp với đa dạng kiểu dáng, thiết kế. Đặc biệt, đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư với chế độ tư vấn riêng biệt 1:1 tận tình, chu đáo từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp bạn tìm ra món quà ưng ý dành tặng bạn thân trong tầm ngân sách phù hợp cùng chế độ bảo hành trọn đời, thu đổi cạnh tranh và miễn phí giao hàng toàn quốc.

Xem thêm tại:

 

Gợi ý chọn quà cưới độc đáo cho bạn thân

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 17273384
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn