Trung Tâm Chuyên Tròng Kính Cận Siêu Mỏng Giá Tốt

Liên hệ

912 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình

        Tròng kính cận siêu mỏng là tròng kính có chiết suất, chỉ số khúc xạ cao. Nó được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp. Vì thế, mỏng nhẹ hơn 30 – 50% so với tròng kính bình thường. Đồng thời, tầm quan sát hay tầm nhìn cũng rộng hơn. Ngoài ra, nó được gọi với cái tên “mắt kính có chiết suất cao”.

 

        Mắt kính hỗ trợ cho người bị cận – viễn – loạn được thiết kế dựa trên 2 tiêu chí là cơ chế khúc xạ ánh sáng và chiết suất của mắt kính. Khúc xạ ánh sáng chính là độ bẻ cong ánh sáng đến mắt, giúp người đeo có thể nhìn thấy rõ hơn, còn được hiểu là số đo của mắt kính trên toa mà bạn thường thấy. Chiết suất của mắt kính đặc trưng cho vật liệu cấu thành và độ dày mỏng. Chiết suất càng cao thì mắt kính sẽ càng mỏng, nhẹ, chất lượng thị lực cũng cao hơn nhiều.

 

Trung tâm làm tròng kính cận siêu mỏng giá tốt

 

        TRUNG TÂM MẮT KÍNH SÀI GÒN GIA HƯNG là một trong những cái tên nổi bật trong việc cung cấp các loại tròng kính cận siêu mỏng chính hãng với giá khuyến mãi tốt nhất đến với khách hàng.

 

        Với đủ mẫu mã mắt kính thời trang Hot hit cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính mắt, MẮT KÍNH SÀI GÒN GIA HƯNG đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng. Cửa hàng chắc chắn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy nhất cho những khách hàng nào muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt với giá tiền rẻ nhất thị trường.

 

        Mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn thường xuyên cập nhật những mẫu mã sản phẩm hot và chất lượng chính hãng 100%. Đi kèm với đó là giá cả cũng thuộc vào top hợp lý với chính sách bảo hành uy tín nhất dành riêng cho khách hàng của mình.

 

TRUNG TÂM MẮT KÍNH SÀI GÒN GIA HƯNG

Địa chỉ: 912 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình

Điện thoại: 0907057760

Email: daothihue979@gmail.com

Website: matkinhsaigongiahung.net

 

https://matkinhsaigongiahung.net/trung-tam-chuyen-trong-kinh-can-sieu-mong-gia-tot

Bình luận

HẾT HẠN

0907 057 760
Mã số : 17141252
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn