Muôn Kiểu Đầm Váy Đẹp

270.000

Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hcm.

Đầm váy nữ luôn có sức hút cực đẳng đối với các bạn gái, từ những nàng tính cách tiểu thư nhịp đà cho đến những cô nàng cá tính, nổi loạn, sang chảnh cũng khó chấp nhận từ. Mỗi kiểu đầm đẹp thiết kế sẽ mang một vẻ ngoài, tinh thần khác nhau, phù hợp cho từng cá tính và phong cách khác nhau.

Đầm thiết kế vừa vặn sở hữu nhiều kiểu dáng hiện đại và màu sắc đa dạng cho nàng thoải mái lựa chọn. Thiết kế các kiểu dáng mới lạ, thường xuyên sử dụng chất liệu cao cấp, đường may tinh, tỉ tỉ tạo nên đầm nổi hút hút gây ấn sâu với những người xung quanh. Với sự sáng tạo của nhà thiết kế Lyncloset, những mẫu du lịch liền ngày sẽ giúp các bạn gái đánh giá cao và được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Kiểu dáng thiết kế thanh lịch và hiện đại phù hợp cho nàng công sở nhưng vẫn không thiếu sự tinh tế, sang trọng phù hợp để nàng đi chơi hay dự tiệc. Những kiểu đầm liền vô cùng dễ thương và dễ kết hợp với các trang phục khác. Nếu chỉ mặc định riêng thì nàng lưu ý chọn giày và túi xách phù hợp, đẹp nhất vẫn là màu sắc hợp ý, hay nhấn thêm hoa cài áo và nơ nếu muốn. Nếu trời trở lạnh thì nên mặc thêm áo kaki hoặc áo dạ cho bộ lịch, thời trang.

Ngoài những du khách say mê quyến rũ thì một chiếc váy chân váy điệu đà sẽ là lựa chọn rất phù hợp để các nàng thoải mái thoải mái xõa cùng đồng nghiệp và bạn bè. Ưu điểm lớn nhất của Chân Váy là trẻ trung, năng động. Váy chân váy đúng cách có thể kéo dài tuổi thực tế của bạn xuống tới một số tuổi đấy, tin mình đi. Dù bạn là cô gái đôi bốn mươi vòng sức sống hay đã là phụ nữ trung niên chữ chạc thì bạn đều có quyền tự tin diện Chiếc váy chân có khả năng “ăn gian” tuổi này. By cấu tạo chân váy Lyncloset không quá dài cũng không quá ngắn, cộng thêm độ xoè và xếp li giai điệu đà. Bây giờ ranh giới giữa trang phục đi làm và đi vào như biến mất. Bạn thường hay diện váy xòe đi tới những buổi vui chơi bạn bè, nhưng bây giờ chính là
lúc bạn diện váy chân đi làm, đi dự tiệc sang trọng rồi đấy.

Mua đồ tại đây : Lyncloset

Bình luận

HẾT HẠN

0949 496 843
Mã số : 17365849
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn