Bài 2: Những Cầu Thủ Trăm Triệu Tại Euro 2024 - Lịch Thi Đấu Bóng Đá Euro

3,3 triệu

Quận 7, Hcm

Lịch thi đấu bóng đá Euro - Jude Bellingham, Kylian Mbappe (180 triệu euro), Bukayo Saka, Phil Foden, Florian Wirtz, Jamal Musiala, Declan Rice, Rodri & Harry Kane (110 triệu Euro)

Ngoài hai ngôi sao lớn nhất Jude Bellingham và Kylian Mbappe thì những cái tên như Saka, Rice, Phil Foden và Rodri là những cầu thủ xuất sắc đang gắn bó với các CLB hàng đầu tại châu Âu.

Saka và Rice đang giữ vai trò quan trọng trong chiến dịch đưa Arsenal lần đầu tiên giành chức vô địch Premier League sau 20 năm. Cùng lúc đó, Phil Foden và Rodri tiếp tục thể hiện phong độ ổn định trong màu áo Man City. Dù đã bị loại khỏi Champions League, nhưng phong độ của họ không hề suy giảm khi Man City vẫn thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc trước các đối thủ ở Premier League.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715329358-nso.jpg

Musiala và Harry Kane, dù đang thi đấu cho Bayern Munich, nhưng mùa giải này lại không mấy may mắn. Họ đã không thể giữ vững ngôi vị vô địch Bundesliga, dẫn đến việc mất đi phong độ huy hoàng của mình và thất bại trước Real Madrid ở bán kết Champions League.

Mặt khác, Florian Wirtz đang cùng Leverkusen viết nên một câu chuyện đẹp. Leverkusen vẫn đang duy trì phong độ không thua trận trong mùa giải này, phần lớn nhờ vào những cầu thủ như Florian Wirtz. Dù mới 21 tuổi, nhưng Wirtz đã có những đóng góp quan trọng, giúp Leverkusen đăng quang tại Bundesliga, tiến vào chung kết Cúp Quốc gia Đức và có cơ hội đánh bại AS Roma ở bán kết Europa League.

Tận hưởng trọn vẹn trực tiếp kỳ EURO 2024 sôi động với những bản tin nóng hổi, xem trực tiếp các trận đấu đỉnh cao, tận hưởng các pha bóng đẳng cấp với chuyên mục highlight…Tất cả sẽ được cập nhật đầy đủ nhất tại Cafe Thể Thao.

Bình luận

HẾT HẠN

0992 345 633
Mã số : 17522076
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn