Máy Khuấy Chìm Evergush, Máy Khuấy Chìm Tsurumi, Máy Khuấy Chìm Evak, Máy Khuấy Chìm Faggiolati

Liên hệ

67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2


Máy khuấy chìm Evergush, máy khuấy chìm Tsurumi, máy khuấy chìm Evak, máy khuấy chìm Faggiolati
 
Chúng tôi chuyên phân phối tất cả các loại máy khuấy chìm tất cả các dòng với giá cả phù hợp nhất với nhiều dòng đa dạng sự lựa chọn , đến với Thuận Hiệp Thành bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi: Gía cả phải chăng, hàng chính hãng 100%, giao hàng chuyên nghiệp, bảo hành chu đáo.
+ Máy khuấy chìm Evergush cánh khuấy bằng gang, khuấy được các dung dịch bẩn, ăn mòn nhẹ, bơm được nước với độ nóng 40 độ C, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO/CQ. Dùng để khuấy tạp chất trong nước, trộn hóa chất, hỗ trợ cho các bể vi sinh vật, trong các ngành công nghiệp, công trình, ao hồ, nhà máy...



+ Máy khuấy chìm Tsurumi là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, có 2 phần motor và cánh khuấy được làm bằng chất liệu bền chắc, hân motor và cánh bơm làm bằng gang, chịu được mài mòn, chống rỉ sét, ứng dụng trong các hệ thống xử lý nước thải, khuấy trộn các bể bùn lắng, các bể nước thải sinh hoạt.


+ Máy khuấy chìm Evak có động cơ được làm bằng thép nên tránh được việc rò ghỉ, với thiết kế nhỏ, gọn, tiết kiệm diện tích, đặt chìm, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện, cánh khuấy bằng inox có khả năng chịu được nhiệt độ cao và có thể chịu được một số loại hóa chất.


+ Máy khuấy chìm Faggiolati cánh khuấy được làm bằng inox chịu nhiệt độ cao, thân bơm được làm bằng gang. Thiết kế tương đối chắc chắn độ bền cao, được sản xuất tại Italia nhập khẩu chính hãng tại Italia về Việt Nam được công ty Thuận Hiệp Thành phân phối.


Để biết thêm thông tin chi tiết, đặt hàng quý khách có thể liên hệ chúng : 
Hotline: [size=35]0909645139 - 0822533892[/size] gặp [size=35]MS.Thùy[/size] để được tư vấn trực tiếp.
Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0909 645 139
Mã số : 14707530
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn