Nem Chua Ran

Liên hệ

Cơ Sở 1: Số 36 Ngõ Tạm Thương, Hàng Bông, Hoàn Kiếm Hà Nội Cơ Sở 2: Số 42 Ngõ 162 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội


THẾ GIỚI ĂN VẶT CỦA TUỔI TEEN

Nem chua rán 36 Tạm Thương

www.nemchuarantamthuong.com

Nem chua rán 36 Tạm Thương từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với dân công sở và các bạn trẻ Hà Thành. Cứ mỗi chiều điện thoại từ các văn phòng gọi đến tới tấp để đặt hàng các bạn trẻ sau giờ học, tan ca cũng tranh thủ  ghé qua cửa hàng, túm năm tụm ba bên bên khay nem chua rán, khoai tây chiên thơm phức ăn cùng  xoài xanh, củ đậu để thõa mãn cơn thèm.. Đối với những người sành ẩm thực thì Nem chua rán Tạm Thương luôn có sức "hấp dẫn" đặc biệt.

Nem chua rán là món chủ đạo của cửa hàng.  Ai đã đến đây thì không thể không ăn món này. Nem chua rán được làm từ những nguyên liệu như nem chua với các thành phần: thịt nạc, trứng gà, bì lợn và một chút thính trộn đều. Nem chua sau đem rán có màu nâu vàng rất hấp dẫn. Thơm, giòn, ăn rất bùi và ngậy, đó là nét đặc trưng của Nem chua rán Tạm Thương. Cũng nhờ vị cay cay  của nước chấm đặc biệt ở đây, mà khi thưởng thức nem rán, người ăn cảm thấy ấm lòng giữa tiết trời Hà Thành se lạnh.

Nói đến Trứng cút lộn xào me, chúng ta nghĩ ngay đây là món của dân Sài Gòn, nhưng giờ đây các bạn trẻ đã có thể thưởng thức món đặc sản này ngay tại quán 36 và  được chế biến theo đúng phong cách miền Nam. Bên cạnh Nem chua rán, đây là một trong những món được nhiều khách gọi nhất.

Món cút xào me ngon hay không được quyết định bởi nước sốt – thứ được coi là phần hồn của món ăn. Chỉ cần nhìn đĩa trứng sốt bưng ra đã thấy vô cùng ngon mắt, muốn ăn liền. Mỗi đĩa có khoảng 10-20 quả trứng chim cút đã được bóc vỏ, đun với nước sốt me sanh sánh màu nâu óng,  rắc một chút răm thái nhỏ, cuối cùng đến lớp lạc rang vừa chín tới thơm phức thực sự đã khiến cho nhiều thực khác không thể cầm lòng được. Khách sẽ bị ấn tượng bởi  vị chua chua ngọt ngọt của me quyện vị thơm bùi của lạc và răm, không có vị tanh như trứng vịt lộn hay trứng cút lộn thông thường ngoài ra còn có thể ăn kèm với bánh mỳ vừa đỡ ngấy vừa ấm lòng mức giá chưa tời 30000 đồng. Đây  thực sự là lựa chọn phù hợp cho nhiều người.

 

Món khoai tây chiên cũng không giống như những nơi khác, khoai chiên vở ngoài giòn nhưng bên trong mềm, bùi, ngọt, chiên với đúng bơ Tường An hộp không phải bơ cân mua cả thùng. Ăn rất chất.

Quán cũng không ngừng cập nhật các món mới đang được giới trẻ yêu thích như Bánh tráng trộn, Bánh tráng nướng, trà chanh, me đá.

 

Bánh tráng nướng còn được mệnh danh là Pizza Việt.. Bánh tráng nướng sử dụng trứng gà ta tráng trên lớp bánh đa nem rắc thêm một chút thịt băm hoặc tép sấy,  hành tươi, hành khô tự làm. Chiếc bánh sau khi nướng sau có đủ vị thơm của hành tươi, hanh khô, thịt băm và trứng gà ta, thực sự hấp Khi ăn có thể chấm với dấm chua ngọt hoặc tương ớt ngọt giảm hết độ. Giá một chiếc bánh chỉ 15.000đ. Đây cũng là một món được nhiều khách hàng yêu thích.

Bánh tráng trộn được lấy nguyên liệu từ vùng làm bánh tráng nổi tiếng Tây Ninh. Món này được khách hàng đón nhận với cảm giác khác nhau, người lớn tuổi một chút thì thấy không hợp bởi nó có vị chua ngọt của miền trong, bánh tráng lại dai dai, nhưng giới trẻ lại rất hồ hời đón nhận món này. Khi hỏi một số bạn trẻ đã đến đây ăn thì các bạn cho biết, bánh tráng trộn ở đây không bị ngọt như hàng tre, không bị khô như hàng Trống. Vị chua, vị ngọt và cay đều rất vừa. Đặc biệt ăn rất ngậy bởi sốt bò và sa tế không cay được chuyển từ trong Tây Ninh ra. Bánh tráng sau khi được trộn với xoài xanh, nước sốt , phía trên có một lớp thịt bò khô hoặc mực khô, rồi đến một lớp lạc rang, hành khô và rau răm cộng thêm hai quả trứng chim cút luộc cắt đôi trông khá hấp dẫn. Giá một suất chỉ có 20.000 đồng. Món này có thể ăn lót dạ trước khi đi học thêm lớp buổi tối hoặc giữa giờ chiều. vừa ngon vừa đủ chất.

Trà chanh ở đây chỉ có 8000 đồng một cốc, chè sạch, chanh tươi. Giải tỏa được cơn khát sau khi ăn các món chiên rán.

Khách hàng có thể thưởng thức các món này ngay tại nhà hoặc văn phòng miễn phí vận chuyển trong phạm vi các quận nội thành.

NEM CHUA RÁN 36 TẠM THƯƠNG

www.nemchuarantamthuong.com

Cơ sở 1: Số 36 ngõ Tạm Thương, Hàng Bông, Hoàn Kiếm Hà Nội

Cơ sở 2: Số 42 ngõ 162 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04.3.8285322     Hotline:  0904.348876 - 0973.343008

 

.  

 


Bình luận

HẾT HẠN

0438 285 322
Mã số : 8428785
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn