Kim Chi Hàn Quốc

Liên hệ

663 Huỳnh Tấn Phát, P.tân Thuận Đông, Q.7


Quán ăn Thêm Nữa mang đến cho thực khách Sài Gòn một không gian ẩm thực mới mẻ, yên tĩnh mà giá cả rất phải chăng.
Một địa điểm lý tưởng để cùng người thân của mình thưởng thức hương vị món ăn mới.
Không chỉ đơn thuần là kim chi, lẩu hoành thánh, lẩu hải sản, sam kyup sal, bulgogi ,như chúng ta thường được biết thì Quán ăn Thêm Nữa còn phục vụ thêm rất nhiều món ăn giàu chất dinh dưỡng mà rất đậm hương vị Hàn: Lẩu thịt bò rau thập cẩm, lẩu dinh dưỡng kim chi. Đặc biệt, lẩu kim chi hoành thánh, thịt heo nướng cuộn rau cải và các món nướng …v.v


Bạn cũng đừng vội băn khoăn khi nghĩ đến món ăn Hàn Quốc sẽ phải rất cay,Quán ăn Thêm Nữa rất tinh tế khi gia giảm lượng gia vị cho phù hợp với khẩu vị của người dân Sài Gòn.
Không chỉ qua phim ảnh, sách báo, giờ đây các bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn
truyền thống, hấp dẫn và độc đáo của Hàn Quốc ở ngay
Quán ăn Thêm Nữa
Quán ăn Thêm Nữa còn phục vụ các món ăn rất giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe!
Đó là các món lẩu và các món nướng theo phong cách Hàn nhưng đậm đà hương vị Việt.

1.SAM KYUB SAL

 

Sam Kyub Sal là món thịt heo nướng lấy từ thịt heo ba rọi. Phần thịt heo ba rọi chứa các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như Aminosan và Vitamin B1, gấp 10 lần hơn thịt bò. Bảo quản thịt Sam Kyub Sal trong cây tre lạnh 10 ngày để có mùi thơm trước khi phục vụ cho khách để khách hàng có thể thưởng thức được khẩu vị chính gốc của món này.


2. YANG NHƠM SAM KYUB SAL

 Yang Nhơm Sam Kyub Sal, bao gồm rất nhiều loại nguyên chất để tạo ra gia vị. Không chỉ ngon mà lại bổ cho cơ thể, nó được tẩm ướp các gia vị truyền thống theo một công thức gia truyền của chủ quán. Đảm bảo khi thực khách đến với Quán ăn Thêm Nữa sẽ được thưởng thức Yang Nhơm Sam Kyub Sal nướng có mùi vị hết sức tuyệt vời cùng các loại nước chấm đi kèm và các loại rau xanh tươi!

 

3.ĐÊ PÊ SAM KYUB SAL

Đê Pê Sam Kyub Sal là một loại Sam Kyub Sal được sắc mỏng ra để tạo ra một khẩu vị mới. Thịt heo mỏng, rất thích hợp cho các phụ nữ đang muốn giảm cân! Vì loại thịt mỏng nên vị rau gói sẽ trở nên tươi và mềm cực kỳ sau khi chấm tương và dùng.

 

  4.MOK SAL

Thịt của Mok Sal rất là mềm vì nó là hoàn toàn chất đạm nên nguyên chất của thịt rất đầy đủ nữa! Người Hàn Quốc thường nướng đồ ăn bằng than củi, vừa an toàn vừa giúp mang lại hương vị thơm ngon tự nhiên, thịt nướng trên bếp than luôn mềm ngon tuyệt vời!

 

5.ĐÊ JI BULGOGI

Đê ji Bulgogi là món ăn truyền thống của Hàn Quốc được nấu với nấm và nước lèo thảo mọc để tạo ra cho những người dùng có chế độ ăn tiêu chuẩn rất cao. Chế biến cả 5 tiếng, thành gia vị sau đó bảo quản cùng với thịt đầy đủ 2 ngày, chỉ có hực khách thử món này mới biết thôi.


 6.ĐÊ JI GAL BI

 ĐÊ JI Gal Bi! vừa ít mỡ và vừa nhiều chất đạm, là một món ăn truyền  thống của Hàn Quốc lấy từ phần lưng heo và làm ra gia vị với các loại rau và trái cây để có mùi vị hơi ngọt, mặn trước khi nướng trên than.


7.ĐEN JANG HAE MUL CHƠN GÔL

Đen Jang là ‘tương đậu nành’ cũng là một trong những món ăn cơ bản không thể vắng mặt trong bếp người Hàn Quốc. Với nguồn protein dồi dào, phong phú, mùi vị béo ngậy của đậu nành, tương đậu nành giúp khử mùi tanh của thịt cá, làm gia vị chính. Khi nấu các món canh và đặc biệt món ăn này thích hợp cho những người giảm cân.

 

8.KIM CHI CHƠN GÔL

 Kim Chi Chơn Gôl (Lẩu kim chi) khá đơn giản nhưng có hương vị rất đặc trưng mà người Hàn yêu thích, đó là đậm đà, cay cay tê tê, càng đun nóng thì càng được xuýt xoa, xì xụp thích thú. Ăn lẩu kim chi, bạn không cần đến công đoạn chờ đợi để chấm hay nhúng thêm thứ gì, bởi trong nồi lẩu đã có sẵn đầy đủ "dưỡng chất", gồm thịt ba chỉ, nấm, đậu hũ tươi.

 

9.KIM CHI MAN ĐU CHƠN GÔL

 Mách nhỏ cho bạn, thưởng thức món ‘lẩu kimchi Man đu’ này cũng cần đúng kiểu. Tức là đừng gắp từng miếng bỏ vào bát, mà hãy dùng thìa, múc nước canh và thức ăn rồi... húp ngay từ nồi lẩu còn đang bốc khói ngào ngạt. Có thế, bạn mới cảm nhận hết cái ngon, cái đậm đà, cái "sốc" của món ăn độc đáo đất Kim Chi và hoành thánh! (‘Man Đu’ là hoành thánh)

LIÊN HỆ :

NHÀ HÀNG THÊM NỮA

663 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7

0938470291-08.3873.1798

johnnathan0906@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0938 470 291
Mã số : 5269812
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!