Địa Điểm Cung Cấp Hải Sản Khô Số Lượng Lớn Giá Tốt

Liên hệ

Lồng K, Quản Trọng Linh, P.7, Q.8, Tp.hcm

sản khô là một nguồn thực phẩm ngon miệng và độc đáo, mang đến hương vị biển mặn mặc đặc trưng của các loại hải sản. Một số loại hải sản khô phổ biến có hương vị ngon và được ưa chuộng trong ẩm thực: Mực Khô, cas khoo, toom khoo,...

 

Chọn lựa loại hải sản khô phụ thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách ẩm thực, và chúng có thể là nguồn ngon miệng để thưởng thức những hương vị biển mặn mặc đặc sắc.

 

SẠP KHÔ TÁM TỶ chính là địa chỉ cung cấp hải sản khô số lượng lớn uy tín. Cửa hàng có thâm niên nhiều năm cấp hàng hóa cho nhiều đối tác lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc. Từ cá nhân, hộ gia đình, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng hải sản, công ty thực phẩm,… có nhu cầu mua hàng đều phản hồi tích cực.

 

SẠP KHÔ TÁM TỶ cung cấp hải sản khô số lượng lớn giá tốt

 

Một trong những đơn vị cung cấp hải sản khô số lượng lớn chất lượng cao phải kể tới SẠP KHÔ TÁM TỶ. Khách hàng có nhu cầu nhập sỉ số lượng lớn không phải lăn tăn về sản phẩm kém chất lượng. Chúng tôi là cơ sở chuyên cung cấp và bán buôn, bán lẻ số lượng lớn các loại hải sản khô chất lượng. Chúng tôi có đa dạng chủng loại tôm khô, cá khô, mực khô,...

 

Phương châm của cửa hàng là “Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công to lớn của chúng tôi”. Vì thế toàn thể nhân viên luôn hết lòng hỗ trợ khách hàng lấy sỉ để có được nguồn hàng ổn định, an tâm chất lượng. Giá lấy sỉ tôm khô số lượng lớn hấp dẫn, chắc chắn khó có nơi nào có được sản phẩm giá sát gốc tới vậy.

 

SẠP KHÔ TÁM TỶ cung cấp nguồn hải sản sấy khô số lượng lớn cho các buôn lái, tiểu thương, nhà hàng, khách sạn,… với giá tốt tận gốc, sỉ lẻ số lượng lớn. Các mặt hàng đảm bảo chất lượng với xuất xứ rõ ràng.

 

Các mặt hàng hải sản sấy khô tại SẠP KHÔ TÁM TỶ đa dạng chủng loại với cả kiểu sấy truyền thống lẫn sấy máy chuyên biệt vô trùng. Dù là phương pháp sấy nào, cũng đảm bảo độ an toàn, tươi ngon, giữ nguyên vẹn được mùi vị, hương vị hải sản như khi dùng hàng tươi sống.

 

CHỢ ĐẦU MỐI THỦY HẢI SẢN KHÔ BÌNH ĐIỀN

SẠP KHÔ TÁM TỶ

CHỢ ĐẦU MỐI THỦY HẢI SẢN KHÔ BÌNH ĐIỀN

Địa chỉ: Lồng K, Quản Trọng Linh, P.7, Q.8, TP.HCM

Địa chỉ: Chi Nhánh Lẻ: Chợ Phạm Văn Hai, Sạp số 078 - 079 - 080 - 081 Đường Phạm Văn Hai, P.3, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0903 300 483 - 0908 834 483

Email: tu300483@gmail.com

Website: http://haisankhobinhdien.com

https://haisankhobinhdien.com/cung-cap-hai-san-kho-so-luong-lon

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 300 483
Mã số : 17429135
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn