Nước Khoáng Lavie Bình 19L Nước Uống Tinh Khiết Tại Hà Nội

Liên hệ

Số 83 Nguyễn Đức Cảnh-Hoàng Mai-Hà Nội

 việt lợi

ĐC 83 nguyễn đức cảnh hoàng mai hà nội

ĐT ; 0436225656 - 0436627967 -0436625656

Nước khoáng thiên nhiên Lavie được sản xuất từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất, được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất, hấp thu muối, các yếu tố vi lượng như Calcium, Magie, Potassium, Sodium, Bicarbonate...  nước uống Lavie không những cung cấp nước cho cơ thể của bạn, nó còn cung cấp cho bạn khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái đến bất tận dài lâu.

Cuộc sống hơn lúc nào hết cần đến nước sạch, với nguồn nước ô nhiễm trên diện rộng như hiện nay chúng ta đang phải đối diện với nguồn nước tình trang thiếu nước sạch trầm trọng, các công ty, cơ sở sản xuất nước sạch ra đời ngày càng nhiều, tuy nhiên phần lớn là không tuân theo quy trình nghiêm ngặt về sản xuất nước sạch.

Là nước khoáng nhẹ thích hợp để uống hàng ngày,nước lavie được đóng chai trực tiếp tại nguồn Khánh Hậu và Hưng Yên với công nghệ hiện đại và hoàn toàn tự động. Lavie là nước khoáng thiên nhiên, tinh khiết và không qua bất kỳ quá trình xử lý hóa học nào. Chất lượng sản phẩm của nước khoáng Lavie có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng ở bất kỹ thị trường nào trên thế giới. Mỗi tháng, mẫu sản phẩm được kiểm tra chất lượng tại Pháp và Viện Pasteur. Mỗi năm, nhà máy nước khoáng Lavie được kiểm tra chất lượng bởi tập đoàn Nestlé Waters. Lavie được sản xuất dưới sự giám sát của Nestlé Waters, nhãn hiệu nước uống đóng chai hàng đầu thế giới.Hàm lượng khoáng thấp (mg/l). Tổng chất rắn hòa tan (TDS): 155

Là nhà phân phối nước khoáng, nước tinh khiết tại khu vực quận hoàng mai quận hai bà trưng quận đống đa,  và các khu vực khác trên địa bàn Hà Nội Vietstar luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo :

- Giao hàng tận nơi trong thời gian ngắn nhất.từ 15----20 phút là đến nhà khách

- Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại.

- Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, Công ty sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0436 225 656
Mã số : 10681568
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn