Bộ Giũa Kim Cương Cf-400

Liên hệ

Số 5, Ngõ 134, Phố Lê Trọng Tấn, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội


HTS là nhà cung cấp độc quyền chất tẩy rửa khuôn ELS-301m dùng cho máy rửa khuôn siêu âm, với tác dụng làm sạch các mảng bám, vết dầu mỡ khó tẩy rửa bám trên khuôn. tiết kiệm thời gian và nhân công trong việc bảo dưỡng khuôn.

Công ty HTS tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm máy móc, dụng cụ và thiết bị cho ngành gia công khuôn mẫu và cơ khí chính xác.

HTS hiện là đại lý độc quyền chuyên cung cấp các phụ kiện vật tư tiêu hao cho các máy gia công CNC, gia công EDM như phụ kiện máy cắt dây, lọc cho máy cắt dây, máy xung, dụng cụ đánh bóng Argofile (Nhật Bản), chất tẩy rửa khuôn ELS-301m,… với giá cả cạnh tranh và chất lượng cao, giao hàng nhanh chóng.



Công ty HTS còn làm đại lý cho các hãng lớn cung cấp các phụ kiện vật tư cho máy CNC sử dụng trong gia công cơ khí, khuôn mẫu như: Dao phay, dao tiện, mũi khoan… (Nhật Bản), Dao phay ngón, mũi khoan, mũi doa,… JJ-Tools ( Hàn Quốc ); Phụ kiện máy  EDM ( Nhật Bản); Phụ kiện máy tiện, phay, mài EDM Vertex ( Đài Loan), dụng cụ đánh bóng khuôn Nakanishi (Nhật Bản), Besdia (Đài Loan), Argofile (Nhật Bản), đá mài dầu Belltones (Hàn Quốc)…

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ CAO HTS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 5, Ngõ 134, Phố Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Liên hệ: Đức Toàn

Mobile: 0966.99.5665

Email: ductoan.hts@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0466 807 799
Mã số : 10381782
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn