Gương Phản Chiếu

Liên hệ

Tầng 2, Toà Nhà Trung Yên 1, Khu Đô Thị Trung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội


Gương phản chiếu có bản lề là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong việc sửa chữa, làm sạch ô tô, các máy móc công nghiệp bởi vì nó giúp cho người thợ sửa chữa sẽ nhìn thấy được những vật ở phía trong mà mắt thường không nhìn thấy được. Công ty cổ phần B2B Trọng Tín đại diện chính thức của Genius tại Việt Nam sản phẩm được nhập khẩu 100%.

 

Gương phản chiếu

 

Gương phản chiếu có bản lề là sản phẩm chất lượng cao của hãng GENIUS. Được thiết kế nhằm kiểm tra, xem xét các vị trí khó nhìn khi sửa chữa hay bảo dưỡng các sản phẩm ô tô, các máy móc công nghiệp.Gương có hai loại một là gương hình tròn hai là gương hình chữ nhật giúp cho bạn kiểm tra phù hợp với từng vị trí.

Chi tiết về sản phẩm gương phản chiếu có bản lề hình tròn tại bảng sau.


Mã đặt hàng

Mô tả sản phẩm

Khối lượng

Số lượng/ thùng


AT-RM14

đường kính 50mm

140

96

 

Tay cán dùng dài giúp cho việc đưa gương vào vị trí cần kiểm tra dễ dàng. Gương dùng cơ cấu bản lề giúp việc quay gương phù hợp với từng vị trí. Sản phẩm chuyên dụng đa năng trong công việc sửa chữa của bạn. Sản phẩm đươc hãng Genius ủy quyền phân phối tại Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN B2B TRỌNG TÍN 

Chuyên cung cấp: Dụng cụ sửa chữadụng cụ cầm tay Genius , máy gia công cơ khí chuyên dụngphụ kiện máy phayphụ kiện máy tiệnphụ kiện máy trung tâm gia côngphụ kiện gá kẹpphụ kiện máy mài & edmdụngcụ cắtdụng cụ đo kiểm Vertex.

Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Trung Yên 1, khu đô thị Trung Yên, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Showroom: 211 Hồ Tùng Mậu, P. Mai Dịch, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Email: info.geniustools@gmail.com Yahoo: info.geniustools Skype: info.geniustools. 


Bình luận

HẾT HẠN

0987 553 733
Mã số : 11527552
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn