Dụng Cụ Đột Lỗ Tôn Thủy Lực Chính Hãng, Giá Hợp Lý Năm 2023

1.000

590/2/10 Phan Văn Trị / P7 Quận Gò Vấp / Thành Phố Hồ Chí Minh

Dụng cụ đột lỗ tôn thủy lực có công dụng gì?​

 Nhu cầu sử dụng đột lỗ tấm tôn ngày càng cao, Bởi vì trong quá trình thực hiện đột lỗ lên những tấm kim loại thì có những loại đột lỗ chỉ có thể thực hiện được thao tác đột với kích thước lỗ nhỏ còn với những lỗ kích thước to thì nó không thể thực hiện được.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692095151-den.jpg
Dụng cụ đột lỗ tôn sử dụng bơm tay tích hợp sẵn trên thân. Nguồn ảnh thủy lực trường an​

- Với sự ra đời của dụng cụ đột lỗ thủy lực nó sẽ hoàn toàn thực hiện được các yêu cầu này. Bởi vì nó giúp đột được những lỗ với kích thước lớn ở các tấm kim loại.

Vậy trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thiết bị đột lỗ thủy lực với đặc điểm thiết kế, cơ chế vận hành, tính năng hoạt động,... khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng 1 cách tốt nhất.

 

Dụng cụ đột lỗ tôn thủy lực có những loại nào?​

 

1. Đột lỗ tôn 9 tấn 16-60mm HHK-8 có lực ép 9 tấn, hành trình xy lanh là 16mm,bao gồm các bộ khuôn đột 22mm, 27mm, 34mm, 43mm, 49mm, 60mm.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692095383-klx.jpg
Dụng cụ đột lỗ tôn thủy lực HHK-8 có thể đột tấm inox dày 1.6mm hay tấm tôn dày 3.2mm. Nguồn ảnh thủy lực trường an

 Đột lỗ tôn 9 tấn 16-60mm HHK-8 có lực ép 9 tấn, hành trình xy lanh là 16mm,bao gồm các bộ khuôn đột 22mm, 27mm, 34mm, 43mm, 49mm, 60mm.

Đặc điểm:

- Dụng cụ đột lỗ tôn thủy lực HHK-8 có thể đột tấm inox dày 1.6mm hay tấm tôn dày 3.2mm. Với trọng lượng chỉ 12kg nên máy đột lỗ tôn thủy lực HHK-8 có thể dễ mang theo đi công trình.

- HHK-8 có thiết kế bơm rời nên cần cung cấp thêm bơm tay thủy lực làm bộ nguồn thủy lực.

- Thân nhỏ gọn thuận tiện trong việc di chuyển và lắp đặt.

- Sản phẩm được chế tạo từ hợp kim thép có độ bền và độ chống chịu va đập cao.

- Các khuôn đột đi kèm cũng được làm từ hợp kim thép và được gia công chính xác giúp tạo ra những sản phẩm đẹp.

- Có thể thay thế khuôn đột dễ dàng, rất tiện lợi để gia công nhiều lỗ có kích thước khác nhau trên cùng một sản phẩm.

 

2. Dụng cụ đột lỗ tôn SYD-32 lực thủ công tích hợp thủy lực trong, có cấu tạo và kích thước nhỏ gọn giúp cho người thợ có thể vận hành máy một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đặc biệt phù hợp với đột các loại tôn mỏng để làm thang máng cáp.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692095719-jig.pngĐột lỗ tôn thủy lực syd-32 đặc biệt phù hợp với đột các loại tôn mỏng để làm thang máng cáp. Ảnh chụp minh họa

Đột lỗ tôn thủy lực SYD-32 với áp lực lớn nhất có thể tạo ra lên tới 6T nên có thể dễ dàng đột các lỗ tròn có đường kính 16, 20, 22, 25, 32mm với các loại thép tấm có chiều dày tối đa 1,5mm, inox dày tối đa 1mm, chiều sâu của họng đột 70mm.

Ưu điểm:

- Thao tác trên nhiều loại vật liệu và làm nhiều công việc phức tạp như: Đột tấm nhôm, đột thép tấm, đột tấm Inox, đột thanh cái đồng.

- Thao tác nhanh, chính xác, tận dụng mọi vật liệu nên không gây lãng phí.

- Có thể chế tạo nhiều loại hình khuôn mẫu khác nhau.

- Dụng cụ thủy lực hiện nay là xu thế lựa chọn sử dụng hàng đầu vì tính an toàn và tiết kiệm vật tư vật liệu tiêu hao.

- Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đi công trình xa.

 

3. Đột lỗ tôn thủy lực BH-10B là dụng cụ chuyên đột các lỗ tủ điện để đặt nút nhấn, đồng hồ, đột thang máng cáp . Với thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng , BH-10B là dụng cụ thuận tiện cho các công việc không gian hẹp và trên cao.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692095854-hsi.jpg
Đột lỗ tôn thủy lực BH-10B là dụng cụ chuyên đột các lỗ tủ điện để đặt nút nhấn, đồng hồ, đột thang máng cáp thuận tiện cho các không gian hẹp và trên cao. Nguồn ảnh thủy lực trường an

- Công suất đột thép tấm phổ biến 3,2 mm, thép không gỉ 1,6 mm

- Khả năng đột:21,8 - 115,5 mm

- Lực lượng đầu ra: 9T

- Tiêu chuẩn khuôn:1 1/2 đến 2, 6 bộ

>>> Xem thêm sản phẩm khác tại link: https://truongan-vn.com/san-pham/dung-cu-dot-lo-thuy-luc.html

Đặc điểm của dụng cụ đột lỗ tôn thủy lực:​

Nói về dụng cụ đột lỗ tôn thì hiện tại sản phẩm được sử dụng khá phổ biến bởi vì:

- Sự thuận tiện: Sản phẩm thiết kế bơm rời nên chúng ta có thể dùng thêm bơm tay thủy lực để làm bộ nguồn thủy lực, Bản thân lại nhỏ gọn có thể làm việc trên cao. Nơi chật, hẹp.

- Độ bền: Đối với đột lỗ tôn cũng sẽ được chế tạo từ những hợp kim thép với độ bền cùng độ cứng cao do vậy mang lại sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Cụ thể nó hoàn toàn đột được lỗ ở những vật liệu như là thép mềm, tôn, inox tấm... Và được sử dụng phổ biến ở các ngành như là công nghiệp, ở các xưởng cơ khí hay công trình xây dựng. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp con người tiết kiệm được tối đa công sức cũng như thời gian. Ngoài ra thiết kế của các dụng cụ đột lỗ tôn thủy lực cũng được đánh giá cao bởi vì khuôn đục của nó rất dễ dàng và tiện lợi giúp chúng ta thoải mái gia công các lỗ với những kích thước hoàn toàn khác nhau ở trên cùng một sản phẩm.

Kết luận:

Trên đây là thông tin chia sẻ chi tiết về công dụng của thiết bị dụng cụ đột lỗ tôn hiện đang rất hot trên thị trường. Có thể thấy mỗi sản phẩm có nhiều phân khúc khác nhau và giá thành cũng có phần chênh lệch và những thông tin từng sản phẩm thì để hiểu được công dụng của từng sản phẩm đột lỗ tôn sẽ giúp bạn vận hành ổn định và tối ưu hơn. Hiện sản phẩm đột lỗ tôn đang được Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An chúng tôi phân phối với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau uy tín, đảm bảo chính hãng, giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, bạn có thể tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với công việc nhé. Xin cảm ơn bạn đọc và khách hàng đã giành thời gian đọc và tham khảo bài viết ạ!

 

Nguồn: https://truongan-vn.com/tin-tuc/tin-thi-truong/dung-cu-dot-lo-ton-thuy-luc.html

____________________________________

⚙ Địa chỉ liên hệ Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An

Website: https://truongan-vn.com/

Facebook: Thiết Bị Công Nghiệp Trường An

☎ Cellfone: 0909 503 653 - 09 4369 4379 Zalo

 

590/2/10 Phan Văn Trị, P7, Q. Gò Vấp

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 694 379
Mã số : 17222177
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn