Máy Làm Sữa Chua 12 Cốc Thủy Tinh Chefman

399.000

Ngã 5 Hà Trì, Hà Cầu, Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông


Giới thiệu sản phẩm Máy làm sữa chua 12 cốc thủy tinh Chefman

 

Máy làm sữa chua Chefman 12 cốc thủy tinh có khả năng làm đông nhanh, thời gian làm sữa chua với máy làm sữa chua đã giảm đi rất nhiều lần so với các thế hệ máy trước đây mà vẫn đảm bảo được độ tươi ngon của sữa chua. Máy làm sữa chua tự động có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sẽ tự động ủ sữa chua một cách chuyên nghiệp, giữ nhiệt độ luôn ổn định, cho chất lượng sữa tuyệt hảo. 

Chefman 12 cốc thủy tinh được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền hiện đại của Mỹ. Máy làm sữa chua Chefman với khung máy được làm bằng chất liệu hoàn toàn từ nhựa PP tiêu chuẩn, an toàn đối với sức khỏe. Máy làm sữa chua tự động có cốc làm bằng thủy tinh chịu nhiệt có độ bền cao cùng thiết kế tinh tế, sang trọng, đem đến cho người sử dụng sự thẩm mỹ cao.

Máy làm sữa chua tự động có thiết kế khung máy bằng nhựa cứng bền đẹp, có khả năng chịu va đập cao, cơ chế hoạt động ổn định, giữ nhiệt độ ổn định, đảm bảo chất lượng sữa, máy ủ sữa chua Chefman tăng gấp 2.400 lần khuẩn so với sữa chua thông thường cho bạn nhưng cốc sữa chua thơm ngon với các hương vị đa dạng phong phú.

Thông tin sản phẩm:

Công suất 20W-25W.

Chất liệu khung máy nhựa PP.

Nguồn điện áp 220V/50Hz.

Số lượng 12 cốc.

Kích thước 34x25x14cm

Sản xuất tại Việt Nam.


Số lượng100
Xuất xứHàng công ty

Bình luận

HẾT HẠN

0868 884 255
Mã số : 14912874
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn