Tủ Rượu Mini Giá Rẻ Trang Trí Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

Liên hệ

160C Trường Chinh , Quận Tân Bình

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

+ Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, hiện đại, sang trọng.

+ Chất liệu gỗ MDF vân gỗ tự nhiên tôn lên nét thanh thoát.

+ Phong cách châu Âu hiện đại, kết hợp cánh kính đi đầu xu hướng.

+ Kết hợp với khung cửa kính mang đến không gian hoàn toàn mới, thoáng mát và rộng rãi 

+ Kiểu dáng tích hợp vừa để rượu, để đồ trang trí.

+ Màu nâu tạo sự sang trọng, đẳng cấp và thể hiện cá tính mạnh mẽ

+ Thiết kế chân tủ chắc chắn, dáng chân cao đậm tính trang trí

+ Đặt hàng theo yêu cầu.

+ Giá thành cạnh tranh, hấp dẫn trên thị trường.

Tủ Rượu Mini Giá Rẻ Trang Trí Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại TR-2591 thiết kế nhỏ gọn, đa năng và tiết kiệm không gian. Là một lựa chọn bạn không thể bỏ qua cho những không gian giới hạn diện tích. Hiện nay, mẫu tủ rượu mini giá rẻ sang trọng, đẹp này được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Giới thiệu Tủ Rượu Mini Giá Rẻ Trang Trí Phòng Khách TR-2591

Tủ Rượu Mini Giá Rẻ Trang Trí Phòng Khách TR-2591 là lựa chọn được những người sành rượu ưu tiên mua sắm lựa chọn. Kiểu dáng phối hợp cánh kính xu hướng hợp mốt. Tạo cảm giác sang trọng, hiện đại cho phòng khách gia chủ. Cùng đó là nét tinh tế và tiện nghi với chất liệu cao cấp, màu sắc đẹp ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế dạng hình chữ nhật đặt sát tường gọn gàng, cho phép bạn truy cập bộ sưu tập rượu quý của mình dễ dàng. Tủ mở bằng tay nắm tròn mạ vàng tạo điểm nhấn cổ điển. Kết hợp cánh kính khung gỗ MDF cao cấp, chống han gỉ. Rất linh hoạt trong việc lưu trữ và truy cập các vật phẩm cần thiết. Hơn nữa, còn đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao.

Liên hệ ngay Nội thất Viva để được tư vấn chi tiết về sản phẩm tủ rượu nhỏ gọn này nhé!


Đánh giá ưu điểm Mẫu Tủ Rượu Mini Giá Rẻ TR-2591

Thiết kế đẹp, kiểu dáng tiện dụng

Mẫu tủ rượu gỗ  được phân chia với đa dạng các không gian lưu trữ rượu và ly uống. Kích thước tủ rượu mini giá rẻ nhỏ gọn, không gây tốn nhiều diện tích. Phù hợp với quý khách hàng không có nhiều nhu cầu về lưu trữ sản phẩm.

Mẫu tủ rượu đẹp bằng gỗ mang đến nhiều không gian sử dụng cho người dùng trong nhiều mục đích khác nhau. Mẫu tủ rượu dành nhiều tập trung cho kiểu dáng để tạo nên thiết kế đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao nhất. Theo đó, tủ rượu mini giá rẻ có thể dùng để lưu trữ sử dụng đến hàng chục chai rượu yêu thích. Đồng thời với công năng trưng bày rượu, đây cũng là mẫu tủ để được nhiều đồ đạc, trang trí cho không gian sử dụng.

Tủ Rượu Mini Giá Rẻ Trang Trí Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

Phong cách thiết kế châu Âu ấn tượng

Tủ Rượu Mini Giá Rẻ Trang Trí Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại kiểu dáng đẹp đa năng thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, toát lên vẻ tinh tế khi bước vào nhà. Màu nâu vân gỗ trung tính thể hiện gu thẩm mỹ cao, tăng sự sang trọng cho không gian.

Sự góp mặt của khung MDF định hình rất dày dặn, kết cấu vô cùng vững chắc, khả năng chịu lực rất tốt và độ bền cao .Cùng cánh kính cường lực màu trong tạo hiệu ứng tràn viền cạnh tạo cảm giác mẫu tủ rượu rộng rãi, sang trọng.

Viva sử dụng kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu va đập cao. Nếu chẳng may bị tác động bởi 1 lực va đập rất mạnh vào thì cửa kính cũng sẽ không bị vỡ. Trong trường hợp, chẳng may bị vỡ thì những mảnh kính sẽ vỡ ra dưới dạng hạt lựu to chứ  phải là mảng dăm như kính thường. Nhờ đó đảm bảo được sự an toàn cao nhất cho người sử dụng

Tủ Rượu Mini Giá Rẻ Trang Trí Phòng Khách Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại

-------------------------

Bình luận

HẾT HẠN

0933 118 799
Mã số : 17464009
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn