Bán Xịt Khoáng Avene, Caudalie - Hàng Xách Tay Pháp

320.000

Hà Đông, Hà Nội


XỊT KHOÁNG Caudalie 200ml:

<3 Thành phần chứa 100% nước nho và bổ sung thêm thành phần giàu chất giữ ẩm Polysaccharide (thành phần tự nhiên của da có tác dụng như một tác nhân tốt trong việc giữ nước và có khả năng cao với đặc tính chống oxy hoá- nguồn: Paula’s Choice) và muối khoáng.
Chiết xuất 100% trực tiếp từ các quả nhỏ vào mùa thu hoạch, có tác dụng làm dịu, mát và cung cấp độ ẩm cho da.
Biểu tượng cảm xúc heart Công dụng của em này: Cung cấp độ ẩm cho da, tạo độ cân bằng và tăng tính đàn hồi. Vì là dưỡng chất nho xanh hữu cơ của Pháp nên em này còn giúp da khỏe mạnh hơn rất nhiều đó.Với em nó thì bạn k phải lo về độ phủ sương toàn mặt và không cần vỗ lại bằng tay đâu.
Biểu tượng cảm xúc heart Một vài cách sử dụng loại xịt khoáng này (bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho các loại nước xịt khoáng khác nhé):

Bạn có thể xịt sau khi rửa mặt và trước khi bôi kem dưỡng ẩm. Một chút nước trên da sẽ giúp kem dưỡng ẩm thấm vào da tốt hơn đấy nhé (giống như cách rửa mặt nhưng không dùng khăn bông để thấm nước mà để da khô tự nhiên vậy).
Xịt sau khi trang điểm giúp lớp trang điểm trong tự nhiên hơn.
Xịt…bất cứ lúc nào khi bạn cảm thấy da cần thêm độ ẩm trong ngày (lúc nào hơi buồn ngủ gật gù, xịt lên da mát mát cũng giúp bạn tỉnh táo hơn khi phải làm việc hoặc học hành quá nhiều nhé).

XỊT KHOÁNG AVENE 300ml - có lọ nhỏ 50ml

Được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm, nước khoáng AVÈNE Thermal Water là loại nước khoáng duy nhất được đóng chai trong điều kiện vô trùng ngay tại nhà máy sản xuất công nghệ cao và cực kỳ hiện đại.

Với thành phần độc đáo và ổn định, AVÈNE Thermal Water là sản phẩm lý tưởng dành cho làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng, giúp tạo màn sương bảo vệ và làm dịu da, cân bằng độ pH, giữ cho làn da thật mịn màng và tươi mát cùng cảm giác êm dịu, thư giãn và sảng khoái.
Loại da phù hợp

Dùng cho da nhạy cảm và dễ bị dị ứng.

Tác dụng:

- Làm tăng cường độ ẩm cho làn da . Không tạo nên lớp dầu ( phù hợp da mụn hay nhạy cảm)

- Giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.

- Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô(có thể dùng các mùa trong năm).

-Rất tốt khi dùng cho trẻ sơ sinh bị nổi mẩn, rôm sẩy, dị ứng.

Cách sử dụng :

- Để bình xịt cách xa mặt từ 20- 30 cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt từ 2-3 lần xịt cho tới khi nước khoáng tạo giọt trên bề mặt, để mặt khô tự nhiên

Cách bảo quản: Tránh để trực tiếp dưới ánh nắng hoặc dưới nhiệt độ 50độC


Bình luận

Nguyễn Thị Ngọc Trâm

các bạn tham khảo thêm fanpage của bọn mình nhé https://www.facebook.com/hangxachtay688/photos_stream

HẾT HẠN

0986 836 407
Mã số : 11797695
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn