Chảo Hình Trái Tim

70.000

656/35 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 ( Hẻm Lớn Đối Diện Bắc Hải - Cv Lê Thị Riêng)


Chảo Hình Trái Tim - Chảo Ốp La Không Dính Với Hình Dạng Trái Tim, Giúp Bạn Tạo Ra Những Món Ăn Ngộ Nghĩnh, Độc Đáo. Combo 2 Chảo Chỉ Còn 70.000 VNĐ. Chỉ Có Tại Dealsaigon!

CHẢO HÌNH TRÁI TIM – CHẢO CHIÊN TRỨNG HÌNH TRÁI TIM

Bạn muốn tự tay làm bữa ăn cho gia đình, bạn bè và đặc biệt là người ấy, bạn không khéo tay trong việc tạo hình, bày món ăn cho đẹp và hấp dẫn. Bạn không cần phải lo lắng, “nấu ăn là một nghệ thuật và người nấu ăn là một nghệ sĩ”- Bạn hãy để bữa ăn của gia đình đôi khi trở nên thực sự” nghệ thuật” với chảo hình trái tim cực kỳ dễ thương này nhé.

 

CHẢO HÌNH TRÁI TIM

COMBO 2 CHẢO CHIÊN TRỨNG HÌNH TRÁI TIM CHỈ 69.000Đ

 

Chảo chiên trứng hình trái tim được làm bằng thép không gỉ siêu bền, có tráng lớp men trên bề mặt giúp bạn đổ ốp la chống dính và hạn chế cháy xém. Với đường kính 12cm, lòng chảo được thiết kế hình trái tim giúp định hình thức ăn của bạn thành trái tim bầu bĩnh đáng yêu.

 

CHẢO HÌNH TRÁI TIM

 

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Combo 2 chảo hình trái tim.

- Chất liệu: Thép không gỉ, có tráng lớp chống dính

- Đường kính: 12cm

- Hình dáng: Trái tim.

- Công dụng: Có thể dùng để chiên trứng ốp la hoặc làm bánh pancake nhỏ hoặc dùng làm khuôn đổ rau câu.

 

  CHẢO HÌNH TRÁI TIM

 

Hãy thử trổ tài với món trứng đơn giản nhé. Chẳng cần phải làm gì, chỉ cần đổ trứng vào tráng như bình thường là vài phút sau bạn đã có món trứng tráng đẹp mắt cho bữa ăn lãng mạn với chàng rồi. Đó cũng là một cách kín đáo thể hiện tình cảm với một nửa của mình.

 

COMBO 2 CHẢO CHIÊN TRỨNG HÌNH TRÁI TIM

 

Với chiếc chảo trái tim này, bạn có thể chuẩn bị bữa ăn sáng bằng món bánh mì ốp la thật lạ mắt. Hãy giữ bí mật nhé, hãy để cho mọi người khi ngồi vào bàn ăn sáng rồi mới nhận ra điều đặc biệt của bạn dành cho gia đình. Chắc hẳn cả nhà sẽ có được bữa sáng vui vẻ, hứng khởi cho cả một ngày dài làm việc.

 

CHẢO TRÁI TIM

 

Ngoài món trứng tráng, bạn còn có thể sử dụng chảo tráng trứng có khuôn hình ngộ nghĩnh này để chiên bánh bột mì, làm thạch rau câu…v.v… Đặc biệt chảo dùng được với bếp từ, có nắp đậy để giữ nhiệt và chống dính tốt.

 

CHẢO HÌNH TRÁI TIM

 

Vô cùng nhỏ gọn, nhẹ nhàng, phù hợp với đôi tay nhỏ nhắn của chị em nội trợ. Đặc biệt, chảo trái tim được thiết kế cực kì xinh xắn, giúp cho nhà bếp của bạn thêm phần sinh động và ngộ nghĩnh hơn nhiều.

 

CHẢO HÌNH TRÁI TIM

 

Chảo ốp la mini thích hợp cho những bạn mới vào bếp và đang tập tành nấu nướng. Bạn hãy tập khởi đầu với món ốp la cực ngon mà cách làm dễ dàng, sản phẩm cho ra lại xinh xắn và nhiều dinh dưỡng. Chảo rất dễ sử dụng, dễ lau chùi nên rất thích hợp cho những ai có ít thời gian vào bếp.

 

CHẢO TRÁI TIM

 

Với những chị em phụ nữ đã có gia đình, ngoài món trứng ốp la mỗi sáng cho gia đình, bạn có thể dùng chiếc chảo để rán những chiếc bánh, làm thạch râu cau cực kỳ đáng yêu. Những chiếc bánh cho con mang tới trường, thạch rau câu cho những buổi pinic hay chia sẻ cho đồng nghiệp.

 

CHẢO HÌNH TRÁI TIM

 

Các bé yêu nhà bạn sẽ vô cùng thích thú với bữa sáng có hình trái tim ngộ nghĩnh, và đảm bảo rằng các bé sẽ ngoan ngoãn măm hết món trứng mà không cần phải dỗ như mọi ngày nữa. Với các bé gái lớn thì đây là điều kiện để các bé tập làm quen với việc bếp núc. Con gái bạn sẽ trở nên khéo léo đảm đang hơn với chiếc chảo xinh xắn này.

 

Nhanh tay click MUA để sở hữu ngay combo 2 chảo chiên trứng hình trái tim xinh xắn này bạn nhé!

 

MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI:

656/35 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, HCM

( Đối diện CV Lê Thị Riêng )

Điện thoại: 08 62 997 428

Hotline : 0906.686.151

Mua sỉ: 0933.686.151

Email : info@dealsaigon.com

Website: www.dealsaigon.com.

Huỳnh Minh Hòa

 

 

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

 

  


Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 9036656
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn