Thùng Rác Gạt Tàn Bằng Inox

Liên hệ

488 Minh Khai

Thùng rác gạt tàn

Tàn thuốc là một trong những vật liệu dễ gây cháy, đặc biệt khi thời tiết khô nóng. Để hạn chế việc xả tàn thuốc một cách bừa bãi ra môi trường, các khách sạn, nhà hàng, địa điểm công cộng… đã sử dụng thùng rác gạt tàn như một giải pháp hiểu hiệu để giải quyết vấn đề.

Thùng rác gạt tàn bằng inox

Hiện nay các dòng thùng rác gạt tàn thường được làm bằng chất liệu inox cao cấp, màu sắc sáng bóng, bền đẹp.

thủng rác inox

Thông số kĩ thuật thùng rác inox gạt tàn:

- Chất liệu: Inox trắng 201 có gạt tàn

- Thùng chứa rác bên trong bằng tôn hoa

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

Đặc điểm thùng rác gạt tàn

  • Thùng rác gồm 3 phần:
  • Lưới gạt tàn: Thùng rác gạt tàn có thiết kế thông minh, tích hợp giữa gạt tàn thuốc phía trên cùng. Thuận tiện cho việc bỏ rác và phân loại rác. Giảm thiểu tối đa việc cháy nổ do tàn thuốc rơi xuống rác thải.
  • Thùng đựng rác bên trong: được làm bằng tôn hoa, chống rò rỉ rác thải ra ngoài. Đồng thời thùng rác có quai xách, thuận tiện cho việc thu gom đổ rác.
  • Thân thùng rác phía ngoài: phần thân phía ngoài được làm bằng inox cao cấp. Ngoài việc tăng tính thẩm mỹ cho thùng rác thì chất liệu inox còn giúp thùng rác chống được sự ăn mòn, hen gỉ từ môi trường xung quanh.
  • Thùng rác gạt tàn có thiết kế thông minh, tích hợp giữa gạt tàn thuốc phía trên cùng và thùng đựng rác phía dưới. Thuận tiện cho việc bỏ rác và phân loại rác. Giảm thiểu tối đa việc cháy nổ do tàn thuốc.

thùng rác inox gạt tàn

Giá thùng rác gạt tàn

Với mong muốn chung tay bảo vệ môi trường sống ngày càng trong lành, Hành Tinh Xanh chúng tôi cung cấp dòng thùng rác với giá ưu đãi.

Giá chi tiết: LIÊN HỆ 0981 228 766

Bảo quản thùng rác inox có gạt tàn trong quá trình sử dụng:

Trong quá trình sử dụng, thùng rác có thể bị ảnh hưởng bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Nên vệ sinh thường xuyên bằng nước sạch hoặc chất tẩy rửa nhẹ để thùng rác luôn được sạch sẽ sáng bóng và bền đẹp.

Ngoài ra đây là sản phẩm cao cấp nhập khẩu thì bạn nên sử dụng và có những vị trí đặt chiếc thùng rác một cách phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Chính sách bảo hành và cam kết của Hành Tinh Xanh đối với sản phẩm:

- Thùng rác inox mang nhãn hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

- Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo Paloca in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn.

- Sản phẩm chính hãng, mới 100%, giao hàng tới tận địa chỉ khách hàng.

- Đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp sau khi nhận được thông tin yêu cầu mua hàng của bạn.

THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ HOTLINE 0981 228 766

Một số sản phẩm tham khảo: Thùng rác inox nắp lật, thùng rác đạp chân bằng inox

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16013311
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn