Hộp Nhựa Nuôi Cấy Đông Trùng Hạ Thảo - Chịu Nhiệt Tốt

Liên hệ

96/1D Trương Văn Thành Ph Hiệp Phú Thủ Đức Hcm

Hộp nhựa đựng đông trùng hạ thảo ( cao cấp, an toàn, thẩm mỹ)

Tên sản phẩm: Hộp nhựa đựng đông trùng hạ thảo

Chất liệu: PP ( 0 – 100 C )

Màu sắc: Trong suốt

Quy cách:  11cm x 11m x 9cm

HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM

Hộp nhựa đựng đông trùng hạ thảo ( cao cấp, an toàn, thẩm mỹ)

Công Ty TNHH TTK Phú Hội chuyên sản xuất hộp nhựa Hộp nhựa đựng đông trùng hạ thảo, vỉ nhựa, khay nhựa dùng trong nhiều lĩnh vực như thực thẩm, thủy sản, mỹ phẩm, dược phẩm, bánh kẹo , công nghiệp.... Đội ngũ thiết kế và gia công hộp nhựa có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp với hiệu quả cao.

HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM

Hộp nhựa đựng đông trùng hạ thảo:

Hộp đựng đông trùng cực kỳ chắc chắn và an toàn , rơi rót cũng không bị bể mà độ dày thì khỏi chê.

Hộp nhựa đựng đông trùng khách hàng bên mình đã dùng thử và cực kỳ thích luôn, nuôi được đông trùng hạ thảo nha.

Hộp nhựa vuông đựng đông trùng hạ thảo được làm từ nhựa PP nguyên sinh công dụng hữu ích vô cùng ngoài đựng nấm đông trùng hạ thảo còn có thể đựng được bánh, kem,.. vô cùng tiện lợi luôn.

HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM

Hộp nhựa đựng dông trùng: là sản phẩm hiện nay đang được sử dụng rất nhiều để làm bao bì cho đa ngành nghề và lĩnh vực. Đâu đâu chúng ta cũng bắt gặp các loại hộp nhựa từ bao bì chiếc điện thoại, vật dụng cá nhân đến hộp nhựa đựng thực phẩm, trái cây, bánh, mứt,...

Cơ sở sản xuất hộp nhựa đông trùng chuyên sản xuất các hộp nhựa dùng trong ngành công nghiệp bảo quản nấm đông trùng, hoa quả như hộp đựng trái cây, hộp nhựa dùng một lần, hộp nhựa có nắp, ...

Hộp nhựa đựng đông trùng là nhựa nhiệt dẻo, thuộc loại nhựa polyester, được tạo bởi công nghệ hút chân không, dùng để đựng đồ uống, thức ăn và các loại chất lỏng, có thể ép phun để tạo hình.

Nói về tính chất, hộp nhựa đông trùng có độ bền cơ học cao, có khả năng chịu đựng lực xé và lực va chạm, chịu đựng sự mài mòn cao, có độ cứng vững cao.

Hộp nhựa vuông đựng đông trùng có khả năng trơ với môi trường thực phẩm, trong suốt. Chống thấm khí O2, và CO2 tốt hơn các loại nhựa khác. Khi được gia nhiệt đến 2000C hoặc làm lạnh ở – 900C, cấu trúc hóa học của mạch PP vẫn được giữ nguyên, tính chống thấm khí hơi vẫn không thay đổi khi nhiệt độ khoảng 1000C.

HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất hộp nhựa đựng đông trùng nhưng không biết đâu là cơ sở uy tín, giá cả phải chăng nhưng đến với Công ty TNHH TTK Phú Hội bạn có thể yên tâm vì chúng tôi.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm hộp nhựa đựng đông trùng của chúng tôi, cam kết chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

 

     Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

---------------------------------------

Công ty TNHH TTK Phú Hội

Website: hopnhuaphuhoi.com

Phòng kinh doanh: 0936 626 976 (Ms Nhi)

090 373 0573 ( Ms. Tuyết)

         ( zalo, facebook, tell...)

 salettk.phuhoi@gmail.com

---------------------------------------

Bình luận

HẾT HẠN

0903 730 573
Mã số : 16962733
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn