Hộp Nhựa Đựng Cơm Văn Phòng 4 Ngăn

Liên hệ

96/1D Trương Văn Thành Ph Hiệp Phú Thủ Đức Hcm

Hộp nhựa đựng cơm văn phòng tp HCM

HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM

Hộp nhựa đựng cơm văn phòng dùng 1 lần chuyên dùng cho các nhà hàng, quán ăn, quán cơm, … Ngày nay được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi với nhiều kiểu dáng đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt.

Hộp nhựa đựng cơm văn phòng chủ yếu được làm từ nhựa PP – chất liệu nhựa chuyên dụng trong sản xuất hộp nhựa đựng thức ăn.

HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM

Hộp nhựa đựng cơm có nhiều mẫu mã đa dạng, gồm hộp nhựa 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn với các hình dáng vuông, tròn, chữ nhật, bầu, … nên quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần có tính ứng dụng cao. Dùng đựng cơm phần, cơm theo suất, mỳ xào, bánh chiên, hầu như có thể đựng được các món ăn thường ngày. Vì làm từ nhựa PP nên các bạn yên tâm về việc đựng đồ nóng nhé. Hộp nhựa chịu nhiệt tốt, đựng nóng được mà không bị teo hay hôi mùi nhựa.

HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM

Thật tuyệt vời nếu chúng ta sử dụng hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần dành cho dân văn phòng, công sở. Vừa sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa sang trọng đúng không ạ? Lại còn tiết kiệm thời gian trong khâu đóng gói của các nhà bán hàng, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Mua hộp nhựa đựng cơm văn phòng ở đâu tại tp HCM?

Công ty Phú Hội chuyên cung cấp Hộp nhựa đựng cơm văn phòng giá rẻ, uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần, chúng tôi đảm bảo rằng sẽ mang lại trải nghiệm mới và sự hài lòng đến với khách hàng.

Phú Hội luôn sẵn hàng với số lượng lớn, giá cạnh tranh, chất lượng uy tín. Giao hàng nhanh chóng, tận nơi. SHIP TOÀN QUỐC.

HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM

Chỉ cần quý khách gọi, Phú Hội trả lời liền.

Liên hệ ngay tới zalo: 0903730573

Hoặc zalopage: https://zalo.me/2236252141095808748 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhé!

Địa chỉ công ty: 96/1D Trương Văn Thành, Hiệp Phú, Thủ Đức, HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0903 730 573
Mã số : 17205280
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn