Bột Giặt Tẩy Đặc Biệt Linda

103.000

242H Minh Khai, Hai Bà Trưng






Điểm nổi bật

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu. Là sản phẩm có uy tín được ưa chuộng hơn 50 năm qua tại các nước Châu Âu. Dùng cho quần áo thường và quần áo màu, giúp giặt sạch mọi vết bẩn khó ưa trên quần áo một cách dễ dàng. An toàn, không gây dị ứng da. Sản phẩm giặt dạng kem đặc, nhanh tan trong nước, không gây bết dính trên quần áo.
Dung tích : hộp 500g
Màu sắc: xanh
Nhãn hiệu:Linda Neutral
Xuất xứ: 100% nhập khẩu từ Đức




Điều kiện sử dụng

 - Miễn phí Vận chuyển với đơn hàng từ 500.000 VNĐ trong nội thành. dứơi 500.000VNĐ sẽ tính phí vận chuyển ( 20K/nội thành, ngoại thành tùy từng địa điểm).
- Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận.
- Áp dụng từ ngày 24/09 - 30/10/2012
- Thời gian giao hàng từ 8h-19h trong ngày.
- Hàng bị lỗi sẽ được đổi hàng mới trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm hoặc hoàn trả tiền 100% giá trị hàng.
- Nếu có nhu câù mua hàng thì đăng kí làm theo hướng dẫn hoặc muốn biết rõ hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại HỜI NHẤT- Hotline: 04. 6680 3846 - 0915 19 18 16 - 0968.132.745 
- Khách hàng có thể nhận hàng tại: CÔNG TY CỔ PHẦN XNK LỘC HƯƠNG - Cửa hàng: 335 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội






THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM

Sau một ngày làm việc và học tập, các thành viên trong gia đình bạn sẽ về nhà với bộ quần áo bám đầy bụi bẩn, chưa kể là còn có nhiều loại vi khuẩn dính lên quần áo. Trong khi đó, các loại bột giặt thông thường chỉ có tác dụng làm sạch và loại bỏ bụi bẩn nhưng không có tác dụng kháng khuẩn và khó giữ được màu vải tươi mới. Hời nhất mang đến sản phẩm Bột giặt tẩy đặc biệt Linda neutral Spezial Waschmittel  có tác dụng như ý đối với các chị em phụ nữ.

- Đặc biệt Không làm hại da tay -

Sử dụng bột giặt Lukado bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều bất ngờ khi thời gian làm việc nhà được rút ngắn, công việc cũng trở nên nhẹ nhàng hơn khiến cho việc chăm sóc người thân trở nên thật thú vị và ý nghĩa. Và sẽ thật hạnh phúc khi bạn nhìn thấy những đứa con thân yêu của mình được mặc những bộ quần áo sạch và sáng.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng một lượng thích hợp tùy vào số lượng quần áo hòa vào nước sau đó dùng để giặt. Giặt máy hoặc giặt tay. Với những đồ có những vết bẩn khó ưa thì bạn nên trà kem giặt lên để khoảng 30 phút rồi giặt lại với nước. Không dùng cho đồ bằng len

 - Cho quần áo mềm mại và thơm mát -

- Kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khoẻ cả gia đình -

- mang lại niềm vui hạnh phúc cho gia điình bạn -

 




Bình luận

HẾT HẠN

0466 803 846
Mã số : 6089842
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn