Nước Rửa Tay Diệt Khuẩn Không Mùi Hand Soap H – 1

396.000

Số 46, Ngõ 643, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Nếu như trước đây chúng ta chỉ dùng xà phòng rửa tay ( dạng bánh ) rất dễ gây nhiễm khuẩn chéo trên bề mặt da tay do dùng chung bánh xà phòng thì khoảng vài năm trở lại đây nước rửa tay diệt khuẩn (dạng gel, dạng lỏng) đã cải thiện được nhược điểm này và đang trở thành “người bạn” thân thiết với nhiều gia đình, công ty hay các khu công cộng. Thế nhưng, lựa chọn loại nước rửa tay nào an toàn, phù hợp với tất cả các loại da thì đó không hẳn là điều dễ dàng. Công ty TNHH Techmodule chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn sản phẩm Nước rửa tay diệt khuẩn không mùi Hand Soap H – 1đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Nước rửa tay diệt khuẩn Hand Soap H – 1 có thành phần nguyên liệu chính là dầu cọ. Là thành phần tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho da, không gây mẩn, ngứa,  không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm, thân thiện với môi trường. Đồng thời, sử dụng công thức với chất Isopropyl methylphenol (IPMP) có tính năng diệt khuẩn cao và an toàn.

Được thiết kế là dung dịch dạng bọt với gốc Potassium cocoate soap (muối kali của acid béo chiết xuất từ dầu dừa) nên có ưu thế hơn các loại xà bông khác về tính năng hòa tan và tạo bọt cao, tạo cảm giác thoải mái cho tay khi sử dụng.

Đặc biệt, với sự kết hợp từ Glycerin giúp làm ẩm và dưỡng da tay, không làm da bị khô rát, nứt nẻ.

Hand Soap H – 1 có tác dụng sát khuẩn cho tay hiệu quả với công thức sử dụng Isopropyl methylphenol (IPMP), diệt các loại vi khuẩn Gr (+), Gr (-), nấm mốc, nấm men thường gặp trong thực phẩm.


  • Sử dụng dung dịch nguyên chất, không pha loãng.
  • Lấy một lượng dung dịch khoảng 1.8-2mL vào tay,hực hiện các bước cọ rửa tay thường quy.
  • Rửa lại tay bằng nước sạch.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0246 273 7800
Mã số : 15370917
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!