Máy Làm Sắt Thép Hiệu Quả Nhất Là Đây Chứ Đâu.

Liên hệ

Showroom: Km11 Ql21 Gần Ngã Tư Lục Quân, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội.


Máy bẻ đai thủy lực Hồng Hà được nghiên cứu và sản xuất tại Cty TNHH sản xuất và thương mại cơ khí Hồng Hà. Với mục đích đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất, tiện lợi nhất, Hồng hà đã nghiên cứu và chế tạo ra sản phẩm máy bẻ đai thủy lực Hồng Hà.

 Máy được trang bị động cơ điện 3kw dây đồng 100% sử dụng dòng điện 220v cực kỳ hiệu quả và tiện lợi cho việc sử dụng. Máy được trang bị xi lanh thủy lực cỡ lớn giúp máy có khả năng uốn bẻ vô cùng mạnh mẽ. Bình dầu thủy lực được làm nghuyên khối có thể tích 13l giúp máy có khả năng hoạt động ổn định hơn, bền bỉ hơn, mạnh mẽ hơn. Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi cho việc thi công và di chuyển bằng xe máy đến công trình.

 Khả năng làm việc cực kỳ hiệu quả ở loại sắt có kích thước từ phi 6 đến phi 25. Hình dáng sản phẩm đa dạng như: Đai vuông, đai chữ nhật, bẻ móc, bẻ mỏ, bẻ U, V, L vv....
 Khung sườn của máy được thiết kế bằng sắt nguyên khối làm tăng độ chắc chắn của máy lên rất nhiều. Bàn bẻ được làm bằng chất liệu nhíp ô tô siêu cứng giúp tăng độ chống chịu của máy. Máy đã được cải tiến tất cả những chi tiết nhỏ nhất như: Dơ le hành trình cỡ lớn, van áp điện chân đế vv.....

Sử dụng máy bẻ đai thủy lực Hồng Hà vào các công trình giúp làm tăng tiến độ thi công lên rất nhiều. Tiết kiệm nhân công và chi phí đầu tư một cách triệt để nhất. Giảm thiểu thời gian thi công công trình, tăng năng xuất và công việc hiệu quả hơn. Đặc biệt khi mua hàng tại Cty TNHH sản xuất và thương mại cơ khí Hồng Hà, khách hàng sẽ được hưởng các chế độ ưu đãi vô cùng lớn, tư vấn sử dụng trọn đời máy. Gía cả hợp lý, cạnh tranh nhất. Dịch vụ bảo hành tận tình, tận tâm nhất.

-------------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0941913444

Tư vấn bán hàng: 0941911661

Địa chỉ nhà máy: Khu CN Phú Thịnh, đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Tx Sơn Tây, Hà Nội.

Showroom: KM11 QL21 gần ngã tư Lục Quân, Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội.


Bình luận

HẾT HẠN

0941 913 444
Mã số : 15464468
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn