Sửa Chữa Máy Uốn Thép Phi 32 Tại Công Trình

Liên hệ

2246 , Quốc Lộ 1A , Phường Tân Chánh Hiệp , Quận 12 , Tp Hồ Chí Minh


  • Máy uốn thép phi 32 là loại máy xây dựng hiện đang sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay. Trong quá trình vận hành máy cũng có thể xẩy ra lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc một số bộ phận, Máy Xây Dựng Đồng Tiến chuyên nhận sửa chữa máy uốn sắt phi 32 với giá thành rẻ và có hỗ trợ nhận sửa chữa tại công trình cho quý khách hàng.

    Máy uốn thép phi 32 là thiết bị xây dựng không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Máy có thể uốn những thanh sắt thép có đường kính từ 6mm đến 32 mm với tốc độ nhanh và chuẩn xác gần như tuyệt đối. Chính vì vậy máy uốn thép phi 32 luôn là ưu tiên lựa chọn cho các nhà thầu xây dựng.

    Máy để lâu không dùng hoặc trong quá trình vận hành thì máy sẽ có những lỗi hoặc hỏng hóc một số bộ phận là điều không thể tránh khỏi. Máy sẽ được sửa chữa nhanh chóng hơn nếu quý khách hàng liên hệ với Máy Xây Dựng Đồng Tiến sẽ đưa ra nhiều giải pháp tối ưa nhất cho khách hàng :

     

    • Nhận sửa chữa tại xưởng 
    • Nhận sửa chữa tại công trình cho quý khách hàng tiết kiệm được chi phí vận chuyển 

    https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1716622109-bbp.jpg

    Máy Xây Dựng Đồng Tiến chuyên nhận sửa chữa máy uốn thép phi 32 với giá thành rẻ và thời gian sửa chữa nhanh nhất có thể để không trể tiến độ thi công của công trình cho quý khách hàng. Máy uốn thép phi 32 hàng chất lượng Nhật Bản nên có trọng lượng khá nặng nên để tiết kiệm chi phí vận chuyển cho quý khách chúng tôi nhận sửa chữa tận công trình cho quý khách hàng

     

    Ngoài ra khi nhận sửa chữa bên chúng tôi còn có chế độ bảo hành bảo trì máy sau khi đã sửa nên quý khách hàng cứ yên tâm sử dụng dịch vụ của Máy Xây Dựng Đồng tiến . Chúng tôi cam kết máy sau khi sửa sẽ trở về trạng thái hoạy động như mới.

    https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1716622110-teu.jpg

    Giá sửa chữa và giá thay thế phụ tùng phụ kiện cam kết là giá rẽ nhất hiện nay. Máy uốn thép phi 32 không hoạt động hoặc hỏng hóc nặng quý khách hàng liên hệ số hotline: 039.739.4461 của Máy Xây Dựng Đồng Tiến sẽ được tư vấn về qui trình và thời gian sửa chữa sao cho hợp lý nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn hết là đẩm bảo tiến độ thi công cho công trình.

    Hãy liên hệ với Đồng Tiến để được tư vấn,sửa chữa và  lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công trình của bạn. Đến với Đồng Tiến bạn sẽ được cung cấp các loại máy móc và dịch vụ sửa chữa tốt nhất. Bảo hành bảo trì tận nơi.

    Thông tin chi tiết liên hệ.

    MÁY XÂY DỰNG ĐỒNG TIẾN.

    Địa chỉ 2246 Quốc Lộ 1A, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM (Gần Công Viên Phần Mềm Quang Trung)

     

    MR.ĐỒNG 039.5555.615

Bình luận

0395 555 615
Mã số : 17538593
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 24/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn