Dây Xích Inox Treo Máy Bơm Chìm

45.000

Kim Giang, Thanh Trì


Dây xích inox và máy bơm nước thải

....xích inox để treo máy bơm nước thải là thiết yếu, bởi trong môi trường nước thải, các chất hóa học và chất gây ô nhiễm môi trường có hàm lượng axit và chất tẩy với nồng độ rất cao. Để giữ cho máy bơm chìm nước thải nằm trong bể nước thải đó thì dây treo máy bơm cũng phải đảm bảo không bị ăn mòn theo thời gian nhằm để máy bơm không bị rơi xuống bể (hồ nước thải). Vì vậy, các nhà thi công luôn chọn các loại dây xích inox 201 hoặc 304. 

 Dây xích inox và máy bơm nước thải

 

Hiện nay, việc xử lý rác thải, nước thải ra môi trường của các nhà máy sản xuất được Nhà Nước và Bộ Ban Ngành vô cùng quan tâm, đã và đang xử lý nhiều trường hợp vi phạm. Các trường hợp phải xử lý nước thải là vô cùng nhiều như:


+ Các công trình công cộng, khu công nghiệp, khu dân cư, thương mại, bệnh viện…
+ Ngành chế biến thực phẩm, tinh bột nông sản, công nghiệp mía đường, cồn rượu.
+ Ngành chế biến thủy hải sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm.
+ Ngành công nghiệp hóa chất, dệt nhuộm, xi mạ, in ấn, bao bì....

 

Do vậy, máy bơm nước thải là một sản phẩm vô cùng quan trọng và cấp thiết trong quy trình xử lý nước và rác thải trước khi quay trở lại môi trường.

 day  - xich - inox - 201 - treo - may - bom - nuoc - thai

An Thành phân phối các loại dây xích inox 201 và 304 phục vụ trong nhiều ngành nghề khác nhau. Trong đó, xích inox để treo máy bơm nước thải là thiết yếu, bởi trong môi trường nước thải, các chất hóa học và chất gây ô nhiễm môi trường có hàm lượng axit và chất tẩy với nồng độ rất cao. Để giữ cho máy bơm chìm nước thải nằm trong bể nước thải đó thì dây treo máy bơm cũng phải đảm bảo không bị ăn mòn theo thời gian nhằm để máy bơm không bị rơi xuống bể  (hồ nước thải). Vì vậy, các nhà thi công luôn chọn các loại dây xích inox 201 hoặc 304.

 

 day - xich - inox  - treo - may - bom - nuoc - thai

 


Xích inox được hiểu là một chuỗi các liên kết mắt với nhau tạo thành một dây dài. Inox hay còn gọi là thép không gỉ, là một dạng hợp kim của sắt chứa ít nhất 10,5% Crôm. Xích Inox ít hoặc không bị biến màu, ăn mòn như các kim loại khác. Tùy vào loại máy bơm nặng nhẹ mà nhà thầu thi công lựa chọn các cỡ dây xích inox sao cho phù hợp.


Thông tin chung

Hãng sản xuất An Thành
Loại xích Xích Inox 201, 304
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0915 112 505
Mã số : 11673782
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn