Có Nên Mua Phòng Xông Hơi Ướt, Massage Không?

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

CÓ MUA PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT, MASSAGE KHÔNG?

Phòng xông hơi ướt, massage được biết đến là thiết bị vệ sinh, đáp ứng nhu cầu, giải tỏa mệt mỏi, găng trong cuộc sống. hiện nay, trên thị trường cho ra mắt hai cái máy ấy là xông hơi khô và xông hơi ướt. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của người dùng mà chọn lựa cho mình sản phẩm thích hợp. 

Phòng xông hơi ướt, massage được thiết kế như nào?

Phần đế của phòng xông hơi ướt, massage được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic, đây là mẫu chất liệu chuyên dụng, với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, có thể vệ sinh dễ dàng, ko bám bụi, không bị ố vàng. Nó cũng với khả năng chống được các lực mạnh.

Phòng xông hơi Nofer NG-2120

Phần sườn bao loanh quanh là kính cường lực, chịu nhiệt tốt, độ dày lên tới 8mm, rất bền, an toàn cho người tiêu dùng và tăng tính thẩm mỹ cho phòng xông hơi, tạo được vẻ đẹp bắt mắt.

Máy xông hơi ướt, massage hoạt động sở hữu cơ chế làm cho nhiệt độ trong phòng nóng lên, khoảng 45 độ C, độ ẩm 100% giúp thân thể toát mồ hôi và đào thải độc tố ra ngoài qua tuyến mồ hôi, giúp thân thể thoả thích, xóa tan cảm giác nhọc mệt, lấy lại sự thăng bằng trong cuộc sống.

Lợi ích phòng xông hơi ướt, massage đem lại là gì ?

Xông hơi ở phòng xông hơi ướt, massage giúp thân thể bạn tiết ra được mồ hôi, làm mềm da, thải độc tố trong thân thể qua các lỗ chân lông, liên quan tái hiện da, trở nên mịn màng. Đối có người đang bị cảm, xông hơi sẽ thấy nhẹ nhàng, sức khỏe dần dần được bình phục.

nâng cao cường hệ miễn nhiễm cho cơ thể, giúp máu lưu thông dễ dàng qua các huyết quản. tuy nhiên, hơi nước trong phòng xông hơi, giúp bạn giảm được bệnh viêm xoang, viêm truất phế quản, hen suyễn, loại bỏ được những dị ứng của cơ thể. ko chỉ có vậy, nó còn giúp giãn nở các cơ bắp của mạch máu, điều hòa thần kinh.

Phòng xông hơi ướt sở hữu nhiều tính năng nổi trội như: chế độ massage khắp cơ thể, với những mắt sục massage được bố trí dọc hai bên hông. Hệ thống massage tự động di chuyển, được nhà sản xuất xếp đặt các trang bị như: FM radio, loa, đèn trần, quạt thông gió, gương soi, kệ đựng đồ, móc treo khăn tắm… Nó còn sở hữu chức năng tắm ngâm thường hoặc tắm massage.

Xông hơi ướt, massage còn nâng cao đề kháng của cơ thể, nhanh chóng bình phục chức năng xương khớp. Nó còn cải thiện oxy cho cơ thể, tăng khả năng tuần hoàn máu, lưu thông tốt.

Phòng xông hơi Nofer NG-2161

Chỉ dẫn dùng phòng xông hơi ướt đúng phương pháp

Xông hơi có đến đa dạng ích lợi sức khỏe, cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. ngoài ra, việc sử dụng phòng xông hơi ướt thế nào cho đúng phương pháp, có lại hiệu quả tốt nhất ko phải ai cũng biết. Sau đây là những bước thực hiện cho mỗi lần xông hơi tại nhà.

Bước 1: trước hết, bạn bắt buộc làm nóng máy xông hơi, trước lúc sử dụng bật máy trước 30 phút. có các máy chỉ cần bật 20-25 phút là làm nóng máy rồi.

Bước 2: Trước khi vào xông hơi, bạn bắt buộc tắm trước rồi mới xông hơi, làm như thế giúp nâng cao cường độ ẩm cho da và có thể chịu được nhiệt độ thay đổi trong phòng hơi.

Lưu ý: để xông hơi hiệu quả, bạn uống một ly nước, quấn khăn tắm hoặc mặc quần mỏng, thoáng.

Bước 3: Để có thể hạn chế làm hỏng da lúc nằm hoặc ngồi trong phòng xông hơi ướt, bạn nên đem theo khăn mỏng để trải xuống dưới. Mỗi một lần xông hơi thời kì là 10-15 phút, trong khoảng thời kì này, nhiệt độ sở hữu thể liên quan tới các bộ phận cơ thể, tạo buộc phải sự thoải mái nhẹ nhàng.

Bước 4: Sau lúc xông hơi ướt xong, lấy khăn khô lau người rồi mới được mặc quần áo và ngơi nghỉ trong vòng 30-60 phút rồi mới tắm lại.

Phòng xông hơi Nofer NG-2105B

Các người dùng thuốc an thần, uống rượu bia, ăn no không được xông hơi ướt, massage.

Những loại uống như nước khoáng, nước muối nhạt, nước hoa quả, bạn buộc phải sử dụng trong thời kì nghỉ xông. ngoại giả, tùy thuộc vào sức khỏe mà bạn cài đặt thời kì, nhiệt độ của phòng xông hơi sao cho hợp lý. Theo chuyên gia, xông hơi ở nhiệt độ 40-50°C – độ ẩm 80 – 100% trong 19,6 phút là tốt nhất. nếu vượt quá ngừng, khiến thân thể mệt mỏi, mất nước.

Trên thị trường cũng có phổ biến máy xông hơi ướt, massage nức tiếng, bạn sở hữu thể tham khảo một số hãng thương hiệu, được người dùng kiểm tra cao về chất lượng cũng như giá cả như: phòng xông hơi ướt Appollo, phòng xông hơi ướt Govern hay phòng xông hơi ướt Daros,…

 

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

0975 742 889
Mã số : 17539111
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn