Đèn Led Downlight (Độ Hoàn Màu Cri≫80%) Của Kawasan

Liên hệ

Số 23-25 Đường Số 7, Khu Nhà Ở Vạn Phúc, Kp5,P Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hcm

Đặc điểm nổi bật của đèn Led Downlight của Kawasan

Đèn Led Downlight DL108 là sản phẩm của Kawasan -  một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực đèn led từ năm 2012 đến nay. Thị trường thiết bị điện tự động phân phối ngày càng rộng rãi, khiến nhiều khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn cũng như tìm kiếm thông tin. Thấu hiểu được vấn đề đó, Kawasan sẽ chia sẻ đến Qúy khách hàng dòng sản phẩm đèn led âm trần DL108 HOT nhất hiện nay trên thị trường. Để nắm bắt được nhiều thông tin hơn về thiết bị đèn âm trần này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Chính sách bảo hành hàng toàn quốc chính hãng 2 năm và đổi trả 1 đổi 1 cho sản phẩm lỗi do nhà sản xuất trong vòng 12 tháng sử dụng.

 Điểm thông dụng của đèn Led Downlight DL108 Kawasan

Đèn led downlight âm trần là một trong những dòng sản phẩm thông minh ứng dụng tại nhiều không gian, lĩnh vực khác nhau.    Nổi trội hơn so với các dòng thiết bị đèn truyền thống, Led Downlight DL108 được coi là bước thành công lớn trong ngành thiết kế thiết bị điện khi khắc phục hầu hết những nhược điểm so với các loại đèn khác. Sau đây là 3 tính năng nổi bật của đèn led downlight âm trần mà bạn không nên bỏ qua.

  1. Tính thẩm mỹ cao

Mặc dù đèn Led Downlight DL108 có giá thành cạnh tranh trên thị trường cùng phân khúc nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao và độ an toàn tuyệt đối cho không gian sống của khách hàng.

Với thiết kế “đa công dụng” thiết bị đèn led downlight âm trần mỏng được ứng dụng hầu hết trong nhiều không gian khác nhau như: trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng – khách sạn, căn hộ, khu biệt thự .... Vì thế, nếu đang có ý định tân trang hoặc xây dựng nhà ở, khu vui chơi, địa điểm kinh doanh thì đèn led downlight DL108 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.

Đem lại vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể ngôi nhà

 

  1. Tiết kiệm điện năng, dễ dàng lắp đặt

Việc sử dụng đèn Led Downlight DL108 được xem là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng, mang đến một khoản ngân sách dự trữ “kha khá” trong nhà.

Được cấu tạo từ chất liệu nhôm tả nhiệt cao cấp bảo vệ tốt cấu tạo hệ mạch bên trong cùng thiết kế mỏng, hiện đại, gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt trên khung xương của các trần nhà thạch cao mang đến không gian hoàn hảo cho công trình của bạn.

Sử dụng Chip Led SMD 2835 từ thương hiệu nổi tiếng Epistar và Led Driver chất lượng giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm, hạn chế khả năng xóc điện, cháy nổ, cung cấp nguồn ánh sáng tốt và độ hoàn màu(CRI) chân thật đến hơn 80% các thiết bị thông thường.

Đèn led downlight là giải pháp tiết kiệm điện năng số 1 hiện nay

Với độ cao công trình từ 2m8 -3m2, kích thước lỗ cắt 105, lumen( cường độ ánh sáng) 330 nên đèn có độ bắt sang cực tốt, ánh sáng trải đều mọi không gian, giúp khách hàng bao quát hết mọi ngóc ngách trong nhà, đặc biệt là những nơi khó quan sát như khu vực cầu thang, nhà kho.....

  1. Tuổi thọ trung bình cao

Thật đáng tiếc nếu khách hàng bỏ qua tính năng quan trọng này. Với mức giá thành chỉ hơn 100 nghìn đồng, nhưng tuổi thọ lên đến gần 3 năm cùng thời gian hoạt động đạt mức tối đa là 25.000 giờ, số lần tắt mở 12.500 lần ON/OFF thì còn gì tuyệt vời hơn phải không? Vị chi mỗi năm Qúy khách chỉ bỏ ra một khoản chi phí khá thấp là đã có thể sở hữu được một loại thiết bị vô cùng cao cấp cho không gian sống và làm việc của mình rồi.

So với những dòng đèn led trôi nổi ngoài thị trường, đèn led downlight DL108 Kawasan là đơn vị mua hàng uy tín đã được khẳng định về chất lượng với hơn 10.000 nghìn khách hàng và nhiều đại lý phân phối trên toàn quốc. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thiết bị đèn led downlight của chúng tôi

 Cách lắp đặt và nơi lắp đặt đèn Led Downlight DL108(6w 9w 12w)

Để mang đến một không gian sinh hoạt an toàn và hiệu quả, việc lắp đặt các thiết bị điện tự động là vấn đề quan trọng được nhiều gia đình đặt lên hàng đầu. Đến với Kawasan khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách hướng dẫn bảo hành cũng như lắp đặt mà chúng tôi cung cấp.

Trước khi bắt đầu lắp đặt Quý khách nên cần lưu ý một vài yếu tố sau:

  • Ngắt nguồn điện: Nhằm đảm bảo an toàn cho người lắp đặt và người sử dụng, khách hàng nên ngắt hệ thống điện trước khi tháo lắp thiết bị, tránh làm ảnh hưởng đến mạch điện khác trong nhà.
  • Kiểm tra chất liệu trần nhà: đèn DL108– T/V công nghệ cao thích hợp với nhiều loại trần nhà khác nhau, tuy nhiên cần nghiên cứu kĩ đặc tính của từng loại trần để trang bị dụng cụ khoan, đục phù hợp.
  • Kiểm tra nguồn điện tại vị trí lắp đặt: với mỗi loại đèn led có công suất khác nhau sẽ thích hợp lắp đặt ở những vị trí khác nhau. Tất cả các loại đèn led tại Kawasan hoạt trong trong môi trường điện áp 165~240V mang lại nguồn ánh sáng đều, ổn định trong suốt quá trình sử dụng
  • Vị trí lắp đặt: Không nên lắp đặt ở những nơi có nhiệt độ cao như khu vực bếp hoặc gần có nơi nấu nướng hay những nơi gần cửa sổ dễ bị nước mưa xâm nhập gây hư hỏng và chập điện.

Nơi lắp đặt các dòng Led Downlight DL108 6w – 9w – 12w

Tại Kawasan, DL108 T/V có 3 mức công suất sau:

  • Đèn led downlight DL108 – A6W – T/V là thiết bị điện thông dụng, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thcish hợp lắp đặt ở những nơi công cộng; nhà vệ sinh; phòng ngủ có diện tích vừa…không gây cảm giác chói.
  • Đèn Led Downlight DL108 – A9W –T/V dùng lắp đặt ở những nơi như phòng khách gia đình(diện tích khoàng 20m2), các sảnh khách sạn và trưng bày showroom,.v.v
  • Đèn Led Downlight DL108 – A12W – T/V dùng để lắp ở những nơi có sản rảnh nhà hàng rộng lớn, lối đi hành lang trải dài của phòng chờ khách sạn 3-5 sao. Rất tiện ích cho nhưng công trình lớn sang trọng .

 

Liên hê ngay với chúng tôi tại website: www.kawaled.com hoặc qua số điện thoại 0911787755 ( Tuân) để nhận được giá ưu đãi nhất.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0911 787 755
Mã số : 15836828
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn