Lưu Ý Khi Lựa Chọn Đèn Led Ốp Trần Nhà Vệ Sinh

Liên hệ

Tầng 5, Tòa Nhà Cplus Office, Tổ 28, Phố Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hn

Lựa chọn đèn led ốp trần nhà vệ sinh, phòng tắm như thế nào để vừa đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt, tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ được bền lâu là điều mà nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Cùng Roman tìm hiểu những tiêu chí và lưu ý cần thiết để lựa chọn đèn ốp trần đẹp cho nhà vệ sinh, phòng tắm như sau:

Khả năng chống ẩm

Nhà vệ sinh, phòng tắm là những không gian có độ ẩm cao, tình trạng ẩm ướt có thể kéo dài, đặc biệt là thời điểm nồm ẩm tại miền Bắc. Do vậy, người dung nên cân nhắc lựa chọn những mẫu đèn ốp trần đảm bảo khả năng chống ẩm, có độ IP cao như IP23, IP44, IP65…

>> Xem thêm: Chỉ số IP là gì? Ý nghĩa của chỉ số IP đối với đèn LED?

Màu ánh sáng

Các mẫu đèn led ốp trần nhà vệ sinh, phòng tắm được đa dạng về màu ánh sáng: ấm, trắng, trung tính. Việc lựa chọn ánh sáng phù hợp với không gian phòng tắm sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu. Thông thường, ánh sáng dùng cho không gian nhà vệ sinh, phòng tắm thường giống với ánh sáng tự nhiên với nhiệt độ màu trong khoảng 5000K - 6000K.

Công suất

Diện tích khu vực nhà tắm và nhà vệ sinh không quá lớn. Do vậy, bạn cần bố trí ánh sáng sử dụng hợp lý, không quá tối hoặc quá sáng sẽ ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt của người dùng.

 

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn đèn led ốp trần nhà vệ sinh công suất trong khoảng 12W - 18W để đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng. Nếu nhà tắm của gia đình có diện tích lớn hơn thì có thể kết hợp các đèn ốp trần nhỏ cùng với đèn tường hoặc đèn gương.

Tính thẩm mỹ cho không gian

Nhà tắm, nhà vệ sinh là nơi chúng ta thường xuyên xuất hiện vào mỗi buổi sáng và thư giãn vào mỗi tối sau những giờ làm việc căng thẳng. Do đó, bạn sẽ cần một loại đèn có khả năng trang trí và tô điểm cho không gian. Với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, đèn ốp trần tròn và đèn ốp trần vuông sẽ phù hợp dành cho không gian của bạn.

>> Xem thêm: Đèn ốp trần gỗ loại nào tốt?

Bình luận

HẾT HẠN

0886 002 825
Mã số : 16767429
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn