Cáp Thép Bọc Nhựa D16

30.000

Số 14, Ngõ 178 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì

Cáp thép Đại Phong cung cấp Cáp bọc nhựa phi 16 mm (Lõi 13) nhập khẩu trực tiếp chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc, Trung Quốc. Với độ chắc chắn và ổn định giúp mang lại an toàn tối đa khi sử dụng.

1. Thông tin chi tiết của sản phẩm Cáp thép bọc nhựa phi 16

– Cáp thép bọc nhựa phi 16 mm với thiết kế lõi đường kính 13mm cấu tạo gồm các sợi thép cacbon có đường kính đồng nhất.

Các sợi thép được xoắn thành 1 tao cáp (dánh cáp) được bện theo đường xoắn ốc tạo thành 1 dây cáp lớn hoàn chỉnh có khả năng chịu lực vô cùng tốt.

Dây cáp được sản xuất từ chất liệu thép cacbon nguyên khối theo phương pháp kéo sợi nguội được xử lý mạ kẽm điện phân trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

– Đặc biệt, cáp thép D16 được bao phủ bởi một lớp nhựa dẻo PVC (Polyvinyl Clorua) dày, mịn và trong suốt.

PVC là một vật liệu tuyệt vời, có tính ứng dụng đa dạng và linh hoạt. Giúp hạn chế tối đa được sự nứt cáp, tăng khả năng chống mài mòn, ăn mòn của môi trường, ngăn ngừa hư hỏng nghiêm trọng và giúp kéo dài tuổi thọ cho dây cáp.

– Cáp thép bọc nhựa phi 16 mm nhập khẩu trực tiếp tại các nhà máy sản xuất dây cáp của Hàn Quốc, Trung Quốc – là những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm dây cáp chất lượng cao.

Sản phẩm được Cáp thép Đại Phong – Đơn vị cung cấp cáp và phụ kiện cáp uy tín tại Việt Nam nhập khẩu tận nơi và cung ứng ra thị trường với giá tốt nhất.

HOTLINE TƯ VẤN SẢN PHẨM : 0915.23.9669 (Zalo)

Bình luận

HẾT HẠN

0915 239 669
Mã số : 16763732
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn