Phào Chỉ Pu, Pe, Ps Cao Cấp, Phào Thạch Cao Giá Rẻ Chất Lượng Tốt

Liên hệ

614 Đường Láng, Đống Đa


Phào chỉ chất liệu PU là viết tắt của từ PolyUrethane, phào PU được đúc từ nhựa tổng hợp PolyUrethane với mật độ cao. Phào nẹp PU Dịch Hồng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng.

Phân loại phào chỉ PU có các loại phào nẹp có hoa văn, phào trơn, mỗi dòng có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, thiết kế tinh tế, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho công trình kiến trúc.Phào nẹp PU có độ bền cao: không bị oxy hay bị ảnh hưởng của các yếu tố môi trường, không mối mọt, cong vênh. Độ an toàn cao: Phào nẹp nhẹ, an toàn và dễ dàng cho việc thi công. Ngoài ra, phào nẹp không bắt lửa, có thể chống cháy tốt, không dẫn điện nhưng có khả năng dẫn nhiệt, chống nóng.

Phào chỉ Dịch Hồng Phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau: Với màu sắc, kiểu dáng thiết kế đa dạng, tinh tế, phào nẹp có thể sử dụng cho nhiều công trình kiến trúc khác nhau như: trang trí trần nhà, tường, góc nền nhà, làm khung tranh ảnh, trang trí nội thất biệt thự, nhà hàng, khách sạn,…

Ngoài ra, Dịch Hồng còn có tiếng trên thị trường bởi thương hiệu phào chỉ thạch cao, hoa căn thạch cao. Phào chỉ thạch cao và phào chỉ thạch cao nhũ vàng mẫu mã đa dạng, có thời gian sản xuất và thi công nhanh, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc hiện đại. Phào chỉ nhựa PU PE PS thì mang đến cho bạn nhiều lựa chọn màu sắc như: vàng, đồng giả cổ, bạc, trăng, hợp với phong cách trang trí lộng lẫy, sang trọng, quý tộc hay giả cổ.

Phào chỉ chất lượng cao Dịch Hồng HAWA có độ bền cao, có tác dụng cách âm, cách nhiệt, khử mùi, đặc biệt không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm… nên đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất hay thi công, sửa chữa nhà.

Qúy khách hàng quan tâm hoặc có nhu cầu xin vui long liên hệ:

         CÔNG TY CP DỊCH HỒNG HAWA

-         Showroom & VPGD: 614 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-         Website: http://trangtridichhong.com.vn - chongthamxaydung.com.vn

      Ms Sa: 0914 299 066 / 0976 401 135

-       Email: sasa.ttnt@gmail.com



Thông tin chung

Hãng sản xuất Dịch Hồng
Loại chất liệu Nhựa, thạch cao

Bình luận

0914 299 066
Mã số : 11210764
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn