Gạch Cotto Gốm Đất Việt

Liên hệ

Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội


5 Lý Do Nên Chọn Ngói Đất Sét Nung Cho Công Trình Của Bạn.

1)Giữ màu sắc luôn như mới
Đặc tính của đất sét tự nhiên sau khi được nung trong nhiệt độ trên 1000C có khả năng duy trì màu sắc rất lâu, ngoài ra ngói đất sét nung còn có ưu điểm là không rêu mốc (do độ hút nước thấp). Hai ưu điểm này khiến cho mái nhà của bạn sẽ luôn như mới.

2)Khả năng chịu lửa, chống lại sương muối, băng giá 
Khả năng chịu lửa, chống lại sương muối và băng giá khiến cho ngói lợpđất sét nung phù hợp để sử dụng với khí hậu của mọi vùng miền dù khắc nghiệt đến đâu.

3)Điều hòa nhiệt độ cho ngôi nhà của bạn
Ngói đất sét nung có khả năng cách nhiệt rất tốt. Vào mùa hè ngói sẽ ngăn không cho nhiệt độ nóng từ bên ngoài tràn vào nhà, vào mùa đông ngói sẽ ngăn không cho không khí ấm áp trong nhà thoát ra ngoài, giúp cho ngôi nhà của bạn luôn ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè.

4)Khả năng cách âm tốt
Theo báo cáo của hiệp hội ngói lợp xây dựng của Australia (Roof Tile Association of Australia Technical Report. TR/F81. Sept. 1984) ngói đấtsét nung có khả năng giảm cường độ của âm thanh đi qua lên tới 30 dB trong khi các vật liệu khác chỉ có khả năng giảm được 12 dB. Khả năng này đem lại cho ngôi nhà của bạn không gian yên bình để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

5)Không cần nhiều công sức bảo trì bảo dưỡng
Khi đã được lợp lên, ngói đất sét nung sẽ che chở cho ngôi nhà của bạn theo cùng năm tháng, bạn sẽ ít khi phải lo nghĩ đến việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc thay thế trong vài thập kỷ.

Ngói lợp đất sét nung Gốm Đất Việt
Gốm Đất Viêt tự hào mang lại cho khách hàng sản phẩm ngói lợp đất sét nung thuần Việt, phục vụ trùng tu đình, đền, miếu mạo, chùa chiền, xây lợp nhà thờ tổ gia đình, dòng họ, với màu đỏ “Quýt trầu” đặc trưng nhất của ngói đỏ Việt Nam. Là sản phẩm không rêu mốc, độ hút nước, tải trọng bão hòa cực thấp, thời gian xuyên nước cực cao, chịu va đập khi mưa đá, bão tuyết, thời tiết khí hậu thay đổi đột ngột, đặc biệt âm thanh có một không hai – Bởi tạo hình sản phẩm theo công nghệ nghiền khô độc đáo bậc nhất làng đất sét nung Việt Nam.

Mr Tan 0989662918


Bình luận

HẾT HẠN

0989 662 918
Mã số : 13451488
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn