Sắt Tấm Đục Lỗ, Lưới Thép Đục Lỗ, Tôn Đột Lỗ, Inox Đục Lỗ

Liên hệ

K31 Khú Đấu Giá Ngô Thì Nhậm Hà Đông Hà Nội


- Ứng dụng của Sắt tấm đục lỗ, lưới thép đục lỗ, tôn đột lỗ, inox đục lỗ…là vô cùng đa dạng trong đời sống: từ những thiết bị gia dụng trong gia đình như máy giặt, đồ dùng nhà bếp, giỏ đựng trái cây đến ứng dụng trong ngành xây dựng, thiết kế, quảng cáo: làm lan can cầu thang, làm trần, loa mạng âm thanh, bảng biển quảng cáo nhà hàng. Hay trong ngành công nghiệp cũng được sử dụng rộng rãi trong các máy móc hóa chất, thiết bị dược phẩm, thực phẩm và nước giải khát, máy móc, máy thuốc lá…

- Từ những ứng dụng đơn giản đến phức tạp đều đòi hỏi các sản phẩm làm ra đạt được yêu cầu về chất lượng, tính thẩm mỹ, giá cả hợp lý. Hãy đến với Cơ khí Minh Quang, bằng quy mô, kinh nghiệm sản xuất chúng tôi đã làm hài lòng các khách hàng của mình.

- Cơ khí Minh Quang có chi nhánh sản xuất hai miền Bắc, Nam, vận chuyển hàng toàn quốc. Phân phối hàng trực tiếp tới tận tay người mua vì vậy hàng hóa luôn đảm bảo chất lượng, giá cả và thời gian hợp lý.

- Nếu bạn là nhà thầu, đội thi công đang cần sản xuất hàng với số lượng lớn hay tìm đối tác kết hợp lâu dài, uy tín hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có giá tốt!
VPGD: K31 Khu đấu giá Ngô Thị Nhậm – Hà Cầu – Hà Đông – Hà Nội
Nhà máy SX 1: Cụm CN Phúc Thọ – Hà Nội

Nhà máy SX 2: Cụm công nghiệp Huyện Bình Chánh - TP HCM
Hotline tư vấn: 096.576.4815/
0976122734
Email:
cokhiminhquang86@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0976 122 734
Mã số : 15348309
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn