Hàng Rào Lưới Thép Hàn - Lưới Thép Hải Phòng

28.000

Thôn Kiến Phong, An Dương, Tp.hải Phòng, Việt Nam

- Chất liệu: Hàng rào lưới được thi công bằng lưới thép hàn sợi 3li, 4li, 5li, 6li...

- Kiểu dáng: Hàng rào lưới phằng, lưới chấn sóng, lưới gấp tam giác hai đầu. Trụ: ống kẽm tròn, hộp vuông, hộp tôn chấn lốc kích thước theo yêu cầu.

- Màu sắc: Mạ kẽm nhúng nóng, mạ kẽm điện phân sơn tĩnh điện, nhúng nhựa màu sắc theo yêu cầu, với độ bền lên đến 10 năm. Kích thước mẫu mã phong phú, hiện đại phù hợp với thị yếu khác hàng.

- Hàng rào lưới thép đang là loại hàng đang được rất nhiều người sử dụng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt đa dạng về chủng loại, màu sắc, có độ bền rất cao, giá thành hợp lý,... hàng rào lưới thép luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc làm hàng rào hiện nay

- Hàng rào lưới thép được sử dụng trong việc bảo vệ các khi công nghiệp, các khu công trình nhà sương, các trường học cũng như các khu dân cư, bảo vệ hành lang các khu vực giao thông, giúp ngăn chia các nhà xưởng nhà kho, các khu nhà ga sân bay. Hàng rào lưới có thể coi là một trong nhưng sản phẩm cơ khí vô cùng hữu ích hiện nay.

- Hàng rào lưới thép đa dạng về chủng loại, kích thước:

+ Hàng rào lưới chấn sóng (2 sóng, 3 sóng)

+ Hàng rào lưới gập 2 đầu

+ Hàng rào lưới di động, dùng phân chia ô nhà xưởng, kho chứa hàng ....

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp, sản xuất: Lưới thép hàn, lưới dập giãn, sàn grating, sàn thao tác, gia công cơ khí,... Sản xuất lưới thép theo yêu cầu.

Chi tiết vui lòng liên hệ: 0947.23.1468

Bình luận

HẾT HẠN

0947 231 468
Mã số : 17004261
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn