Panel Cách Nhiệt Chống Nóng Eps, Panel Cách Nhiệt Pu, Panel Chống Cháy Rockwool

Liên hệ

Long Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam



Panel Cách Nhiệt Là Vật Liệu Gì Được Ứng Dụng Và Thi Công Như Thế Nào?



     Panel Cách Nhiệt Là Gì Được Ứng Dụng Và Thi Công Như Thế Nào?
     Trong xây dựng hiện nay cụm từ Panel cách nhiệtpanel epspanel pu hay panel rockwool ngày càng trở lên quen thuộc và được nhắc tới nhiều. Tuy nhiên đối với những người không thuộc nhóm ngành  xây dựng thì những cụm từ trên vẫn là khái niệm vẫn còn xa lạ.
     Những câu hỏi quen thuộc như panel cách nhiệt là gì? Được ứng dụng để làm gì? Sử dụng panel có những ưu điểm gì so với các vật liệu thông thường sẽ được đặt ra. Để trả lời cho những câu hỏi trên, Việt Tín Thành đưa ra  một bài viết để mọi người có một cái nhìn tổng thể về khái niệm panel cách nhiệt qua đó nhà đầu tư có thể hình dung ra panel có thể áp dụng vào những hạng mục công trình nào nhằm đem lại một hiệu quả tốt nhất.

Panel cách nhiệt là gì?

     Công nghệ hiện nay nói chung và công nghệ vật liệu xây dựng nói riêng đã có những tiến bộ vượt bậc. Panel cách nhiệt là thành quả của việc ứng dụng công nghệ vào trong sản xuất, panel lắp ghép là loại vật liệu mới nhất trong ngành xây dựng, được du nhập và phát triển mạnh tại Việt Nam trong nhưng năm gần đây. Được cấu tạo gồm 3 lớp: 2 lớp ngoài là lớp tôn mã kẽm được phủ sơn tĩnh điện với màu sắc đa dạng lớp giữa là một loại vật liệu cách nhiệt.

     Phân loại các loại tấm panel trong xây dựng?

     Vật liệu cách nhiệt đặc biệt là các loại tấm panel có rất nhiều dòng và mẫu mã. Vậy trong thực tế có những loại nào? Nó có những thông số và ứng dụng ra sao?

      Tấm panel eps cách nhiệt: Panel cách nhiệt eps có cấu tạo 3 lớp với lớp giữa là là lớp cách nhiệt EPS

Thông số kỹ thuật tấm eps


  • Độ dày : Có kich thước là 50, 75, 100 mm
  • Độ rộng hữu dụng : 950 mm – 1150 mm
  • Chiều dài tấm: Theo yêu cầu của khách hàng
  • Mục đích sử dụng tấm panel cách nhiệt Eps: Tấm cách nhiệt eps được sử dụng trong thi công kho lạnh, bảo quản thực phẩm, thi công phòng sạch làm vách ngăn, xây dựng nhà tạm…

     Tấm Cách Nhiệt Panel Pu: Tấm cách nhiệt Panel Pu hay còn được gọi là Sandwich Panel Pu. Với lõi là chất liệu Pu hay Polyurethan với nhiều tính năng vượt trội hơn so với sản phẩm Panel Eps do đó sự chệnh lệnh về giá thành cũng là khác nhau. Tấm panel Pu với ưu điểm cách âm, cách nhiệt, chống thấm luân ở mức cao nhất , thời gian sử dụng lâu dài không bị ôxi hoá dễ bảo quản

Thông số kỹ thuật Panel Pu.


  • Độ dày mỗi tấm Pu: 50 mm, 75mm
  • Độ dày lớp tôn kẽm bên ngoài: 0.45 – 0.5 mm
  • Ứng dụng: Panel pu được sử dụng chủ yếu trong thi công phòng sạch, phòng mổ, phòng sạch đa dụng để bảo quản thực phẩm, phòng lạnh kho lạnh để lưu trữ các mẫu hàng.

     Panel Rockwool chống cháy: Panel rockwool có cấu tạo 2 lớp: lớp bề mặt được sử dụng thép hoặc nhôm hay tôn kẽm…Lớp ở giữa là bông khoáng rockwool chống cháy. Được ghép lại với nhau thành một khối nhờ sử dụng loại keo dán Pu chuyên dụng.

Thông số kỹ thuật


  • Độ dày: 50mm, 75mm, 100mm
  • Độ dày lớp tôn kẽm bên ngoài: 0.4 – 0.5 mm
  • Tỷ trọng bông rockwool: 80 kg / m3 – 100 kg/m3
  • Chiều dài tấm: Theo yêu cầu của khách hàng
  • Ứng dụng: Panel rockwool với ưu điểm là chống cháy lan lên thường được thi công trong các phòng nóng, làm vách sử dụng lắp đặt khu vực quan trọng để bảo vệ và chống cháy các sản phẩm.

     Panel cách nhiệt được thi công như thế nào? Và có ưu điểm gì so với các loại vật liệu thông thường?

     Panel cách nhiệt được thi công như thế nào?

     Thi công panel cách nhiệt thực sự trở lên đơn giản và ai cũng có thể thực hiện được. Tạo mặt phẳng thi công lắp đặt phụ kiện U sau đó các tấm panel được cắt theo kích thước đặt sẵn lắp đặt vào các thanh U, các tấm panel được liên kết với nhau bằng các ngàm âm dương và được cố định bằng  vít. Phần tiếp giáp giữa các tấm được cố định bằng các thanh V

     Đối với các tấm trần: Panel được liên kết với xà gồ bằng dây cáp tăng đơ hoặc ty treo tăng đơ. Thường dùng bulong dù để liên kết tấm panel với dây cáp hoặc ty treo bên dưới. Các tấm trần được liên kết với nhau bằng T. Vị trí tiếp giáp với vách dùng V hoặc bo góc mặt trăng.

Ư u điểm của việc sử dụng Panel so với các vật liệu thông thường

     Tấm panel với các ưu điểm vượt trội là thi công nhanh, giảm trọng lượng công trình nên tiết kiệm được nhiều chi phí, đặc biệt với ưu điểm vượt trội như các nhiệt cách âm…

     Panel cách nhiệt có tỷ số nén cao, thiết kế thẩm mỹ có thể đáp ứng nhiều ứng dụng khác nhau, thép ngang hoặc dựng dọc, gân sóng lớn hoặc nhỏ, màu sắc tôn phủ đa dạng.

     Panel cách nhiệt  tạo môi trường làm việc hiệu quả, tăng năng suất lao động, kéo dài tuổi thọ sản phẩm, an toàn, bảo vệ sức khỏe và môi trường.

     Sử dụng panel cách nhiệt giúp tiết kiệm 30% năng lượng và cách nhiệt gặp 21,5 lần so với xây dựng tường gạch có cùng độ dày.

     Bạn đang quan tâm tới sản phẩm hay đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhưng chưa có thông tin về sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi tại đây với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thi công Việt Tín Thành tin sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích qua đó bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình.


  • CÔNG TY TNHH VIỆT TÍN THÀNH
  • Địa chỉ: 1868 Đường Võ Nguyên Giáp – Phước Tân – Biên Hoà – Đồng Nai
  • Hotline: 0971 623 859
  • Email: viettinthanhcompany@gmail.com
  • Website: viettinthanh.vn





Bình luận

HẾT HẠN

0971 623 859
Mã số : 15373890
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn